Bà Rịa - Vũng Tàu dừng nhận hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm hành chính công

Tin nhanh 24hThứ Ba, 08/06/2021 11:44:50 +07:00
(VTC News) -

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Bà Rịa- Vũng Tàu tạm dừng tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả theo hình thức trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công.

Trưa 8/6, UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết, tỉnh đã tạm dừng tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả theo hình thức trực tiếp đối với các thủ tục hành chính được cung ứng trực tuyến mức độ 3, 4 trên Cổng dịch vụ công của tỉnh từ 7h30 cùng ngày.

Bà Rịa - Vũng Tàu dừng nhận hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm hành chính công - 1

 Hình minh hoạ.

Đối với 637 dịch vụ chưa được cung ứng dịch vụ công mức độ 3, 4, tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết cần đăng ký trước qua số điện thoại 02543.515.555 với Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh để bố trí nhân lực, thời gian tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả hồ sơ, tránh tập trung đông người.

Ngoài ra, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ các điểm giao dịch của bưu điện để nộp hồ sơ, nhận kết quả đối với các thủ tục đã được quy định.

Tổ chức, công dân cũng có thể đăng ký trực tuyến hoặc thông qua các điểm bưu điện để nộp hồ sơ, nhận kết quả đối với các thủ tục đã được quy định.

Trung tâm phục vụ hành chính công sẽ bố trí công chức làm việc tại nhà để hỗ trợ, tiếp nhận hồ sơ trực tuyến. Các sở, ngành sẽ chuyển kết quả giải quyết đến nhà cho người dân khi có nhu cầu.

Riêng kết quả căn cước công dân sẽ được công an chuyển đến nhà thông qua hệ thống công an phường, xã, thị trấn.

KHUẤT NGUYÊN
Bình luận
vtcnews.vn