Audition 2 bước vào giai đoạn thử nghiệm

Thế giới gameChủ Nhật, 06/11/2011 06:11:00 +07:00

(VTC News) - Game hẹn hò 5 sao – Audition2, sau một thời gian dài chuẩn bị đã sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào 6/11/2011.

(VTC News) - Game hẹn hò 5 sao – Audition2, sau một thời gian dài chuẩn bị đã sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào 6/11/2011.

Với thế mạnh về đồ họa 3D và các tính năng tích hợp cộng đồng, Au2 hướng tới mục tiêu thành lập các câu lạc bộ, hội nhóm giao lưu kết bạn. Bước vào thế giới của Au2 thay vì các phỏng nhảy như Au1, Au2 sẽ gồm có các Club dating để người chơi dễ dàng lập hội, nhóm, tham gia các trò chơi trắc nghiệm tình yêu, đoán tính cách và sử dụng tính năng tìm người yêu phù hợp.


Tuy nhiên, cũng như các dòng game music casual thông thường, Au2 sẽ vẫn duy trì game bằng cách update liên tục các chế độ nhảy và nhiệm vụ tránh sự nhàm chán cho game thủ.

Để game thủ có cái nhìn rõ ràng hơn về giai đoạn CB của Au2 cũng nhưng thông tin về phiên bản download, Ông Đỗ Ngọc Sáng cho hay:

“Link download của phiên bản CB sẽ được đưa lên hệ thống download của VTC Game vào ngày 6/11/2011, dung lượng bản cài đặt ~1.5G, ngày 8/11 game sẽ chính thức mở cửa để game thủ tham gia trải nghiệm thế giới hẹn hò".

"Ngoài kênh download online, phía VTC Game cũng sẽ tổ chức cài đặt game tại toàn bộ các phòng net của Hà Nội và TP.HCM, tiếp theo là các thành phố khác trong cả nước. Ngoài ra, 5000 Gift Code cũng sẽ được phân phát nhằm tặng thưởng cho các tài khoản tham gia game sớm nhất với giá trị quà tặng hấp dẫn”.

Một số nội dung nổi bật trong phiên bản CB của Audition 2:

a. Gần 200 ca khúc thuộc các dòng nhạc khác nhau: nhạc Việt Nam, US – UK, K-POP, bài hát độc quyền của Audition 2.

b. Tính năng cộng đồng, hẹn hò: Các khu vực cộng đồng thích hợp cho cặp đôi như Quán café, công viên giải trí… Công vụ tìm kiếm người yêu (điền thông tin cá nhân của mình vào bản profile về sở thích, nhóm máu... hệ thống sẽ tìm cho bạn 1 người phù hợp với bạn.)

c. Cập nhật 9 chế độ nhảy khác biệt so với Audition1: Đặc biệt là chế độ nhảy đôi kết hợp ăn ý giữa 2 nam và nữ, chế độ Items Dance, mỗi bước nhảy sẽ nhận được vật phẩm tấn công đối thủ.

Một số hình ảnh về phiên bản CB của Audition 2:



Sảnh chờ khách sạn 

Công viên cổ tích 

Heaven coffee 

Lớp học tình yêu 
Trải nghiệm tình yêu 



Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn