• Zalo

Arsenal sửa soạn đón truyền nhân của Vieira

Bóng đá AnhThứ Ba, 08/01/2013 11:00:00 +07:00Google News

Sau nhiều khó khăn và gián đoạn, cuối cùng Arsenal cũng sắp có được M’Vila với cái giá cực hời.

(VTC News)- Mùa hè vừa rồi, suýt chút nữa HLV Arsene Wenger đã có được Yann M’Vila để bù đắp cho sự ra đi của Alexander Song nếu như phía Rennes không bất ngờ đưa ra cái giá cao chót vót.

Với việc phía Arsenal không chấp nhận chi khoản tiền 25 triệu bảng khi ấy, M’Vila đành phải ngậm ngùi ở lại mảnh đất hình lục lăng, kèm theo đó là những tháng ngày mòn mỏi trênbăng ghế dự bị khi chỉ mới ra sân có 10 lần ở Ligue I mùa này. Còn Arsenal tiếp tục sa sút bởi thiếu đi một tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt ở khu vực giữa sân.

Nhưng rất có thể trong vài ngày tới Arsenal sẽ có được M’Vila với cái giá rẻ hơn rất nhiều.

 M'Vila là bổ sung đáng đồng tiền bát gạo với Arsenal

Phát biểu trên tờ Daily Star, cầ uthủ người Pháp cho hay: “Lúc này tôi là người của Rennes. Nhưng nếu có một lời đề nghị hợp lý, tôi sẽ ra đi.”

Vậy là đã rõ. Với việc M’Vila sụt giảm phong độ cộng thêm thời hạn hợp đồng chỉ còn vỏn vẹn nửa năm, ban lãnh đạo của Rennes sẽ buộc phải để tiền vệ này ra đi vào kì chuyển nhượng mùa đông. Nếu không, họ sẽ mất trắng anh sau khi mùa bóng này kết thúc.

Hiện vẫn chưa có động thái chính thức từ phía Arsenal, nhưng theo một nguồn tin cho hay, 7 triệu bảng sẽ là số tiền mà Pháo thủ đưa ra cho thương vụ này.

Mới 23 tuổi nhưng M'Vila đã có thâm niên ăn cơm đội tuyển từ rất lâu. 16 tuổi anh khoác áo U16 Pháp, rồi cứ thế đều đặn chiếm vị trí chính thức ở các cấp độ khác nhau. Năm 2010, anh được gọi vào ĐTQG và tiến bộ không ngừng suốt từ đó đến nay. Được xem là tiền vệ phòng ngự xuất sắc bậc nhất Lique I vài năm trở lại đây, M'Vila được xem là sự kết hợp hoàn hảo lối chơi lẫn phong cách của Vieira và Makelele.

Trong một diễn biến khác, HLV Arsene Wenger cũng đã bắt đầu tiến trình thương lượng để thuyết phục Napoli nhượng lại Juan Camilo Zuniga. Zuniga thuộc mẫu cầu thủ đa năng có thể chơi tốt nhiều vị trí tại hàng hậu vệ lẫn tiền vệ.


Rainy

Bình luận
vtcnews.vn