Arsenal sắp có "bom tấn" Ozil trong ngày hôm nay?

Thể thaoThứ Hai, 02/09/2013 05:34:00 +07:00

(VTC News)- Nhiều khả năng tiền vệ người Đức Mesut Ozil sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất mùa hè năm nay của Arsenal

(VTC News) - Nhiều khả năng tiền vệ người Đức Mesut Ozil sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất mùa hè năm nay của Arsenal.

Tin vui liên tiếp đến với người hâm mộ Pháo thủ trong những giờ qua. Sau chiến thắng thuyết phục 1-0 trước kình địch Tottenham trong trận derby London, Arsenal nhiều khả năng sắp đón bản hợp đồng giá trị nhất trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng (TTCN) mùa hè năm nay từ Real Madrid, đó là tiền vệ Mesut Ozil. 
Trong buổi họp báo sau trận đấu với Tottenham, HLV Wenger đã tiết lộ về một thương vụ bom tấn mà Arsenal sẽ thực hiện trong 24h cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè. Ông nói: “Tôi không hề phản đối chuyện chi tiền, nhưng tôi muốn bổ sung những cầu thủ thật sự chất lượng. Chúng tôi cần 1-2 cầu thủ như thế và có 24 giờ để làm điều đó, có thể chúng tôi sẽ khiến mọi người ngỡ ngàng. 
Ozil sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời dành cho Arsenal. 

Mọi thứ gần giống như trò chơi domino, và rất nhiều điều có thể xảy trong ngày cuối cùng của TTCN. Tôi sẵn sàng bỏ ra số tiền tối đa có thể, cho dù nó có vượt quá giá trị thật của một cầu thủ đi chăng nữa. Thật khó để dự đoán điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi cảm thấy rất tự tin”.
Trò chơi domino mà Giáo sư nhắc tới, đã chính thức bắt đầu từ khi Real Madrid và Tottenham xác nhận đã hoàn tất thương vụ Gareth Bale. Điều này đồng nghĩa với việc một số ngôi sao sẽ rời Bernabeu để đi tìm những miền đất mới, và Ozil là một trong số đó. Đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha đã phát đi thông tin rằng Arsenal và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng Mesut Ozil với mức phí từ 45-50 triệu euro.
Viviano gần như đã chắc chắn là người của Arsenal. 

Hầu hết các tờ báo lớn của Tây Ban Nha và Anh đều đã đăng tải lại thông tin này, và đưa ra nhận định rằng Arsenal đang có cơ hội rất lớn để sở hữu tiền vệ 25 tuổi này. Nếu đến với sân Emirates, Ozil sẽ trở thành cầu thủ người Đức thứ 3 trong đội một của Arsenal, bên cạnh Mertesacker và Lukas Podolski.
Cũng trong ngày hôm nay, nhiều khả năng thủ thành Viviano sẽ gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Palermo, sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế. Viviano năm nay 27 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Fiorentina và đã có 6 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Italia. 
Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng Arsenal sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa trước khi TTCN đóng cửa vào 9h tối nay (giờ Anh), và nhiều khả năng đó sẽ là một trong 2 cái tên: Demba Ba của Chelsea hoặc Abel Hernandez của Palermo. 

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn