Arsenal gặp họa với tân binh 'rởm'

Thể thaoChủ Nhật, 02/02/2014 07:21:00 +07:00

(VTC News) - Kim Kallstrom, tân binh duy nhất của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, vừa gặp chấn thương lưng nghiêm trọng và có thể phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng.

Mọi chuyện bắt nguồn từ một mẩu tin trên tờ Aftonbladet của Thụy Điển ngày hôm nay và nó đã khiến rất nhiều người hâm mộ Pháo thủ thành London sốc nặng. Theo tờ báo này, Kim Kallstrom đã bị dính chấn thương lưng ngay trong ngày đầu tiên tập luyện cùng các đồng đội mới ở Arsenal và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng.   
Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên BBC và xác nhận từ phía Mark Gonella, quan chức phụ trách báo chí của Arsenal, thì chấn thương lưng của Kallstrom đã có từ trước khi hợp đồng cho mượn giữa Spartak và Arsenal được ký kết.
Trong chuyến du đấu trước mùa giải mới của đội bóng nước Nga ở Abu Dhabi, tiền vệ 31 tuổi này đã bị dính chấn thương khi chơi bóng cùng các đồng đội trên bãi biển.   

Chưa đá trận nào cho Arsenal, Kim Kallstrom đã chấn thương.

Chính Kallstrom đã thông báo điều này với phía Arsenal trong quá trình đàm phán, và chính nhân viên y tế của đội bóng nước Anh cũng phát hiện ra điều này trong quá trình chụp CT, nhưng HLV Arsene Wenger vẫn quyết định ký hợp đồng với tiền vệ người Thụy Điển trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông.
Dù chưa có thông tin chính xác nhưng nhiều khả năng Kallstrom sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 trận và sẽ có thể thi đấu sớm nhất là vào tháng Ba.  
Đây quả là một thông tin vô cùng tệ hại với Arsenal, sau khi họ đã thất bại trong việc tìm kiếm một tiền đạo chất lượng để chia sẻ gánh nặng trên hàng công với Giroud trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Với việc cả Ramsey và Wilshere đều dính chấn thương, trong khi Flamini đang phải lĩnh án treo giò, HLV Wenger đã phải cố gắng mang về Kallstrom để “chữa cháy” cho hàng tiền vệ Pháo thủ trong giai đoạn quyết định của mùa giải sắp tới. Nhưng với chấn thương bất ngờ của Kallstrom như thế này, không biết Giáo sư sẽ xoay sở ra sao?
Bình luận
vtcnews.vn