• Zalo

Arsenal chưa từng hỏi mua Higuain?

Thể thaoThứ Hai, 08/07/2013 07:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Những tưởng Higuain đã gần Arsenal hơn bao giờ hết thì bất ngờ, báo chí TBN lại không hề tin vào một câu chuyện như vậy

(VTC News) - Những tưởng Higuain đã gần Arsenal hơn bao giờ hết thì bất ngờ, báo chí Tây Ban Nha lại không hề tin vào một câu chuyện như vậy.


Cụ thể, tờ El Confidental đã tiết lộ một bí mật khá sốc, đó là việc Arsenal và Juventus chưa hề đưa ra bất cứ lời đề nghị nào cho Higuain như báo chí đã đồn thổi. Cũng theo tờ báo này, Bernabeu cũng chưa từng "cò kè bớt một thêm hai" với đội bóng nước Anh.
Higuain
Arsenal chưa từng hỏi mua Higuain 

Đây là điều khá dễ hiểu với Bà đầm già, bởi ngay khi thị trường chuyển nhượn mở cửa, họ đã sớm có 2 ngôi sao trên hàng công là Tevez và Llorente. Nhưng với Arsenal, đó quả là một điều bất ngờ, bởi Arsene Wenger đã luôn tỏ ra ráo riết trên thị trường chuyển nhượng. Thậm chí, Pháo thủ còn bóng gió nói về kế sách 70 triệu bảng của họ.
Thông tin trên cùng với những hình ảnh ngôi sao người Argentina có mặt trên sân tập cùng các đồng đội Real Madrid càng làm người hâm mộ dấy lên nghi ngờ về tính xác thực của việc liệu The Gunners đã thực sự hỏi mua El Pipita hay chưa.
Như vậy là cùng với thương vụ của Wayne Rooney, đội bóng áo đỏ trắng một lần nữa lại khiến fan của họ thất vọng. Rất có thể, viễn cảnh chỉ có một sự bổ sung mang tên Yaya Sanogo sẽ trở thành sự thật, và khi đó, Emirates sẽ lại thêm một năm khó khăn trong cuộc chiến dự Champions League.
Và nếu như vậy, người hâm mộ bóng đá nước ta cũng sẽ mất luôn cơ hội chứng kiến sát thủ xứ tango tung hoành tại sân Mỹ Đình.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn