Áo đấu tuyển nào đắt hàng nhất Brazil?

Thể thaoChủ Nhật, 15/06/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Cùng với áo đấu của đội chủ nhà Brazil, áo đấu của tuyển Nga đang gây cơn sốt ở xứ sở samba.

(VTC News) - Cùng với áo đấu của đội chủ nhà Brazil, áo đấu của tuyển Nga đang gây cơn sốt ở xứ sở samba.

Theo tìm hiểu của phóng viên tờ Wall Street Journal, nhiều cửa hàng lớn nhỏ ở Brazil đang trong tình trạng “cháy hàng” chiếc áo đấu của đội tuyển Nga dự World Cup 2014 lần này, cùng với áo của tuyển chủ nhà Brazil. Ở nhiều nơi, các chủ cửa hàng còn chọn áo đấu tuyển Nga để treo ở những vị trí bắt mắt nhất để thu hút khách hàng, điều ngược lại so với áo đấu của tuyển Argentina. Lý do rất đơn giản: Áo đấu của tuyển Nga quá đẹp.
Áo đấu của tuyển Nga được người hâm mộ rất ưa thích. 

Wederson Ribeiro, quản lý của cửa hàng đồ thể thao ở Belo Horizonte nói: “Nhiều khách hàng không quan tâm đội nào mặc áo nào, và họ thật sự bị cuốn hút bởi chiếc áo màu đỏ đậm của tuyển Nga. Nó có thiết kế đơn giản, không màu mè nhưng rất đẹp”. Ông Ribeiro cũng khẳng định việc việc số lượng áo đấu tuyển Nga bán ra tăng mạnh trong thời gian qua không liên quan đến lý do chính trị, mà hoàn toàn là bởi thiết kế của Adidas.

Không dừng lại ở đó, những chiếc áo đấu của đội tuyển Xô viết tại các kỳ World Cup 1958, 1970 và 1982 cũng được tiêu thụ khá mạnh. Một cửa hàng chuyên bán những trang phục thi đấu bóng đá cổ xưa tại Belo Horizonte cho biết họ đã bán được hơn 500 chiếc áo đội tuyển Xô viết kể từ tháng 8/2013, trong đó có 65 chiếc chỉ riêng trong tháng Sáu này. Chiếc áo đen của thủ thành huyền thoại Lev Yashin mặc tại World Cup 1958 chính là chiếc bán chạy nhất tại đây.

Mặc dù được ưa chuộng như vậy nhưng theo đánh giá của tạp chí thời trang danh tiếng GQ, áo đấu tuyển Nga được cho là một trong những chiếc áo đấu xấu nhất tại World Cup lần này (xếp thứ 7 từ dưới lên). Chiếc áo đấu đẹp nhất theo bình chọn của tạp chí này là áo đấu của tuyển Pháp.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn