Angela Phương Trinh chưa được xóa bỏ lệnh cấm diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/02/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Angela Phương Trinh chưa được gỡ lệnh cấm diễn, Công Lý khoe bạn gái mới,... là những tin nóng giải trí ngày 18/2.

Angela Phương Trinh chưa được đi diễn trở lại
Theo VOV, ông Nguyễn Thành Nhân, Trưởng Phòng Quản lý, Cục NTBD, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết ông chưa hề nhận được chỉ thị nào của lãnh đạo Cục về việc cho Angela Phương Trinh biểu diễn trở lại.
Ông Nhân cũng khẳng định mọi quyết định đều phải được thể hiện bằng văn bản chứ không có chuyện thông báo qua điện thoại như nữ ca sỹ đã vội vàng thông báo trên trang Facebook cá nhân và một số trang mạng đưa tin trước đó.
angela phương trinh
Sau khi đóng tiền phạt vào trước Tết Nguyên đán 2014, ngày 17/2, Angela Phương Trinh đã vui mừng thông báo rộng rãi với báo chí về việc cô được phép biểu diễn sau khi gọi điện lên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM và được một cán bộ của Sở cho biết cô được biểu diễn trở lại từ sau ngày nộp phạt.
Tuy nhiên, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục NTBD - đơn vị ra văn bản phạt đã khẳng định đến thời điểm này, Cục chưa cấp phép cho cô ca sỹ này đi hát trở lại.
Công Lý bất ngờ công khai bạn gái mới
Theo Tri Thức Trẻ, mới đây, Công Lý đã xuất hiện trong một đám cưới do Thành Trung làm MC – chủ hôn. Đặc biệt, lần này, ‘cô Đẩu’ đã không đi một mình mà tay trong tay với một phụ nữ khác.
bạn gái công lý
Theo một số nguồn tin, người phụ nữ đi cùng Công Lý tại đám cưới chính là bạn gái mới của anh. Trước đây, Công Lý từng chia sẻ ảnh thân mật của anh và cô gái này.

 Công Lý từng chia sẻ hình ảnh của hai người.

Đan Trường bị tố vi phạm bản quyền hình ảnh
Theo iHay, mới đây, trên trang Facebook cá nhân của ‘chàng trai vàng’ thư pháp Việt Nam - Đăng Học bất ngờ đăng tải những thông tin về việc album Thư pháp của Đan Trường được phát hành vào năm 2012 đã 'đạo' hình ảnh từ một tác phẩm của anh vào năm 2006.
Theo đó, Đan Trường đã sử dụng và ‘biến hóa’ hình ảnh bìa cuốn thư pháp Hồn chữ Việt thành bìa album Thư pháp.
đan trường vi phạm bản quyền

 Chia sẻ của Đăng Học trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, trong phần trình diễn ca khúc Thư pháp trên sân khấu HTV Award, Đan Trường cũng sử dụng clip do Đăng Học thực hiện làm nền phía sau mà không xin phép tác giả.
Chia sẻ với iHay, Đăng Học nói anh không hề biết sự việc này cho đến tối 17/2, khi anh định thu âm và biểu diễn ca khúc Thư pháp nên lên mạng tham khảo các ca sỹ khác và vô tình thấy được.
 

 Hình ảnh bìa cuốn Hồn chữ Việt của Đăng Học và bìa album Thư pháp của Đan Trường.

Cũng theo Đăng Học, phía HT Production của ông bầu Hoàng Tuấn và Đan Trường đã yêu cầu các trang thông tin điện tử gỡ bài khi đề cập tới sự việc này.
‘Thái độ đó của Hoàng Tuấn là cố ý không tôn trọng tác giả của sản phẩm mà họ sử dụng. Mình sẽ tùy vào cách cư xử từ phía họ mà quyết định việc kiện hay không’ – Đăng Học khẳng định.
Bình luận
vtcnews.vn