Án mạng trong bệnh viện, đôi nam nữ thương vong

Pháp luậtThứ Tư, 18/09/2013 04:40:00 +07:00

(VTC News) - Bày tỏ tình cảm bị từ chối, nam thanh niên ra tay truy sát nữ kế toán rồi tự sát.

(VTC News) - Bày tỏ tình cảm bị từ chối, nam thanh niên ra tay truy sát nữ kế toán rồi tự sát.

Ngày 18/9, Cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) vẫn đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại bệnh viện Vạn Phúc 2 (P.Bình Chuẩn, thị xã Thuận An) khiến 2 người thương vong.

Bình Dương, án mạng, người tình trong mọng, si tình, dao, bệnh viện
Bệnh viện Vạn Phúc 2 nơi xảy ra vụ án mạng
Thông tin ban đầu, vào tối 17/9, trong lúc trực ca nhiều nhân viên của bệnh viện Vạn Phúc 2 hốt hoảng nghe tiếng kêu cứu thất thanh của một bệnh nhân nữ.

Khi chạy đến khu vực phòng bệnh, nơi chị Nguyễn Thị Hiền (28 tuổi, kế toán của bệnh viện) đang điều trị thì cánh cửa đã bị chốt chặn bên trong.

Lúc này, nhóm bảo vệ đã phá tung cánh cửa thì thấy chị Hiền đang nằm quằn quại với những vết thương trên người. Bên cạnh chị Hiền là một thanh niên nằm bất động, máu tuôn xối xả.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, tổ bảo vệ đã trình báo cho phía bệnh viện. Các y bác sĩ đã sơ cứu nạn nhân rồi chuyển lên bệnh viện Bình Dương cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, nam thanh niên tên Nguyễn Văn Việt (32 tuổi, quê Nghệ An) đã tử vong trên đường đi. Chị Hiền bị đâm 5 nhát dao nhưng được cứu chữa kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Những người bạn của chị Hiền cho biết, Việt làm nhân viên bảo trì điện nước của bệnh viện Vạn Phúc 2. Thời gian gần đây Việt có nảy sinh tình cảm với chị Hiền. Nhiều lần Việt tỏ tình với chị Hiền đều bị từ chối vì lý do chị Hiền đã có bạn trai.

Tối 17/9, Việt đến thăm chị Hiền, sau đó dùng dao đâm chị Hiền rồi tự sát.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.


Hồ Phương

Bình luận
vtcnews.vn