Alex Ferguson phấn khích tột độ vì Rooney-Van Persie

Thể thaoThứ Tư, 03/10/2012 10:24:00 +07:00

(VTC News) - Mới sát cánh lần đầu trên hàng công nhưng cặp song sát Rooney - Van Persie đã phối hợp rất tốt với nhau trong cả 2 bàn thắng của MU đêm qua

(VTC News) - Mới sát cánh lần đầu trên hàng công nhưng cặp song sát Rooney - Van Persie đã phối hợp rất tốt với nhau trong cả 2 bàn thắng của MU đêm qua.

Mọi lo lắng về bộ đôi Rooney - Van Persie đều đã tan biến trong trận đấu đêm qua giữa Cluj và MU. Dù chơi trên sân khách và bị dẫn bàn trước nhưng Quỷ đỏ vẫn xuất sắc lội ngược dòng thành công nhờ 2 pha lập công của RVP. Điều đáng nói là trong cả 2 tình huống ấy, R10 đều là người kiến tạo.

Van Persie và Rooney đã chơi rất ăn ý

Chứng kiến sự hòa nhập rất nhanh của bộ đôi tiền đạo đắt giá, Alex Ferguson không khỏi vui mừng. Ông cho biết: "Bất cứ ai chứng kiến bàn thắng thứ hai của Van Persie cũng sẽ đều nghĩ rằng đó là một pha phối hợp mẫu mực. Sự ăn ý đến từ cách Van Persie chạy chỗ, dứt điểm cho tới nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của Rooney".

Chia sẻ thêm về thử thách đêm qua, ông thầy người Scotland bày tỏ: "Không bao giờ là dễ dàng khi chơi tại Champions League, đặc biệt là bị dẫn trước trên sân khách. Chúng tôi đã có chút ít may mắn khi Van Persie dùng vai gỡ hòa, nhưng chiến thắng này không chỉ đến từ một vài tình huống như vậy. MU đã giành 3 điểm một cách xứng đáng".

Sir Alex cũng cung cấp thêm thông tin về tình trạng chấn thương của Johny Evans, khi cho hay trung vệ này chỉ bị đau nhẹ sau khi cắn răng thi đấu vào đêm qua. Ông cũng hy vọng, trung vệ người Bắc Ireland sẽ đạt được 100% thể lực cho cuộc đối đầu với Newcastle vào thứ bảy tuần này.


Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn