Alex Ferguson: Hãy mang Lampard đến đây

Thể thaoThứ Ba, 08/01/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Là người ngưỡng mộ tài năng của Frank Lampard đã lâu, Alex Ferguson đương nhiên không đời nào bỏ qua cơ hội để sở hữu Người không phổi

(VTC News) - Là người ngưỡng mộ tài năng của Frank Lampard đã lâu, Alex Ferguson đương nhiên không đời nào bỏ qua cơ hội để sở hữu Người không phổi.


Chelsea đã có dấu hiệu xuống nước khi đồng ý mời Frank Lampard ở lại Stamford Bridge thêm 1 năm nữa, nhưng có vẻ như tình yêu của anh dành cho đội bóng áo xanh đã hết. Sau hơn 10 năm thi đấu trong màu áo xanh, tiền vệ kỳ cựu này vẫn không nhận được sự tôn trọng từ Ban lãnh đạo The Blues.

MU đang rất muốn chiêu mộ Lampard 

Vì lẽ đó mà Lampard đã quyết định ra đi. Người đại diện của anh cũng đã khẳng định điều ấy. Cựu cầu thủ của West Ham sẽ không ký tiếp hợp đồng mới và nhiều khả năng, sẽ rời Chelsea vào mùa hè tới, khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

Nắm được cơ hội, rất nhiều đội bóng đã nhảy vào xin chữ ký của Lampard, trong đó có cả MU. Vốn là một người ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao 34 tuổi từ lâu, Alex Ferguson vẫn tin tưởng rằng Người không phổi có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất thêm 1 hoặc 2 mùa giải nữa.

Một lời đề nghị ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông có thể sẽ là hơi vội vàng. Do đó, giới quan sát cho rằng Quđỏ sẽ chào mời Lampard vào mùa hè. Làm như vậy, họ cũng không mất bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào cho Chelsea.

Nếu đội phó hiện tại của Chelsea thi đấu tốt, Quđỏ sẽ xem xét việc mời anh ở lại thêm 1 năm nữa. Và khi đó, Lampard sẽ bước sang tuổi 37, ngang bằng với Paul Scholes hiện tại.

Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn