AFF Cup 2018: Đội trưởng Philippines khâu 4 mũi trên đầu

Thể thaoThứ Hai, 26/11/2018 16:39:00 +07:00

Đội trưởng đội tuyển Philippines Phil Younghusband bị vỡ đầu và phải khâu 4 mũi sau trận đấu với Indonesia.

Phil Younghusband có tình huống va chạm với thủ thành Fachruddin Aryanto của Indonesia ở phút 23 trận Indonesia gặp Philippines, lượt cuối bảng B AFF Cup 2018. Cú va chạm khiến đội trưởng Philippines gặp chấn thương ở đầu với một vế rách. Phil Younghusband sau đó không thể thi đấu tiếp, anh rời sân nhường chỗ cho Perez Dizon.

“Phil Younghusband là đội trưởng và là cầu thủ quan trọng của chúng tôi trên sân”, HLV Eriksson nói. "Các bác sĩ đã khâu vết rách cho cậu ấy (4 mũi), cậu ấy cảm thấy chóng mặt một chút nhưng tôi không nghĩ đây là vấn đề lớn với Philippines ở trận đấu tiếp theo”.

Doi truong Philippines

 Đội trưởng Phil Younghusband của Philippines.(Ảnh: AFF)

Philippines có 1 tuần để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi trên sân nhà với Việt Nam và chiến lược gia người Thụy Điển tin rằng, khoảng thời gian này đủ để đội trưởng của Philppines bình phục chấn thương.

Phil Younghusband năm nay 31 tuổi là cầu thủ sinh ra tại Ashford, Anh về khoác áo đội tuyển Philippines từ năm 2006. Đến nay, anh đã chơi tổng cộng 103 trận cho đội tuyển Philippines, ghi được 52 bàn thắng.

Tại AFF Cup 2010, Phil Younghusband chính là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội tuyển Philippines trước Việt Nam ngay tại chảo lửa Mỹ Đình để sau đó cùng Philppines lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào bán kết AFF Cup.

Tại AFF Cup 2018, Phil Younghusband đã có 1 bàn thắng trong trận Philippines thắng Đông Timor 3-2.

Video highlights Indonesia 0-0 Philippines

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn