Acecook Việt Nam trao thưởng đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 32

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 10/07/2023 10:00:00 +07:00
(VTC News) -

Tối 6/7, đại diện Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam có buổi gặp mặt, chúc mừng và trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt Huy chương vàng tại SEA Games 32.

Như đã công bố tại lễ xuất quân, để chúc mừng thành tích vang dội của Đoàn Thể Thao Việt Nam tại SEA Games 32, Acecook Việt Nam trao tặng số tiền thưởng là 500 triệu đồng và 1 năm sử dụng sản phẩm của công ty cho các cá nhân, tập thể vận động viên đạt Huy chương Vàng tại SEA Games 32.

Lễ tổng kết đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Sea Games 32 năm 2023.

Lễ tổng kết đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Sea Games 32 năm 2023.

Phần quà này tiếp thêm động lực cho Đoàn thể thao Việt Nam đạt được nhiều thành công vang dội hơn nữa trong các giải đấu trên đấu trường quốc tế trong tương lai.

Đại diện Acecook Việt Nam đã trao tặng phần thưởng cho đoàn Thể thao Việt Nam.

 Đại diện Acecook Việt Nam đã trao tặng phần thưởng cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Trước đó, vào ngày 19/4, Acecook Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân trang trọng cho hơn 1000 vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ Đoàn lên đường tham dự SEA Games 32. Đồng thời, Acecook Việt Nam trao tặng món quà cổ vũ tinh thần hơn 1000 thùng sản phẩm làm hành trang lên đường cho Đoàn để có những bữa ăn ấm áp, tiếp năng lượng nhanh cho các vận động viên.

Ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam cho biết: "Đây là lần đầu tiên Acecook Việt Nam tài trợ cho Đoàn thể thao tham dự SEA Games 32. Chúng tôi hy vọng Acecook Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội đồng hành cùng các sự kiện thể thao để góp phần hỗ trợ các vận động viên mang lại nhiều thành tích ấn tượng cho nước nhà”. 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn