Á hậu Thụy Vân lên sóng, đập tan tin đồn nghỉ việc ở VTV

Hoa hậuThứ Tư, 21/10/2020 16:26:21 +07:00
(VTC News) -

Trưa 21/10, Á hậu Thụy Vân quay trở lại dẫn bản tin của “Chuyển động 24h”, xóa tan tin đồn rời VTV.

Việc BTV Thụy Vân vắng mặt trên các bản tin của VTV thời gian vừa qua, làm rộ lên tin đồn cô đã nghỉ việc ở cơ quan này. Trước những đồn đại đó, Thụy Vân từng chia sẻ: “Tôi đang làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nên không thể thường xuyên lên sóng như trước kia. Dù không lên sóng nhưng tôi vẫn làm công việc sản xuất các chương trình truyền hình. Hy vọng tôi sẽ sớm gặp lại khán giả trên sóng một ngày gần nhất”.

Á hậu Thụy Vân lên sóng, đập tan tin đồn nghỉ việc ở VTV  - 1

Á hậu Thụy Vân vừa xuất hiện trở lại trên sóng VTV.

Đúng như lời này, Á hậu Thụy Vân vừa quay trở lại dẫn chương trình Chuyển động 24h, phát sóng trưa 21/10. Người đẹp sinh năm 1993 cũng khẳng định: “Tôi muốn khán giả hãy nhìn vào công việc tôi đang làm thay vì những tin đồn vô căn cứ”.

Tới thời điểm hiện tại, Thụy Vân làm việc ở VTV được 13 năm, từ trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu. Dù thành danh ở cuộc thi nhan sắc nhưng Thụy Vân vẫn lựa chọn VTV làm nơi  cống hiến thay vì “bay nhảy” như những chân dài khác.

Á hậu Thụy Vân lên sóng, đập tan tin đồn nghỉ việc ở VTV  - 2

Thụy Vân trao đổi công việc với các đồng nghiệp trước khi lên sóng.

Nói về những thuận lợi mà ngôi vị Á hậu đem lại cho cô ở VTV, Thụy Vân khẳng định: “Tôi không phủ nhận danh hiệu Á hậu giúp tôi thuận lợi hơn trong công việc. Mọi người đã biết tôi là ai, đã được công nhận trong cuộc thi có uy tín nên sẽ tin tưởng giao cho tôi cơ hội để thể hiện năng lực. Ngược lại, tôi cũng phải nỗ lực hơn nhiều để không phụ sự kỳ vọng của mọi người.

Danh hiệu Á hậu giúp tôi có nhiều cơ hội trong nghề nghiệp nhưng không phải là yếu tố đảm bảo thành công. Bởi lẽ dù có là ai, nhưng nếu không làm được việc cũng sẽ bị loại khỏi VTV”.

Á hậu Thụy Vân lên sóng, đập tan tin đồn nghỉ việc ở VTV  - 3

 

Thụy Vân giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Dù công việc rất bận rộn nhưng cô vẫn hoàn thành khóa học thạc sĩ. Cách đây 2 năm, cô được viện FSB (Viện Quản trị và Công nghệ, Đại học FPT) trao học bổng nhờ thành tích thi xuất sắc vào khóa Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA). Cô là một trong 3 người nhận được học bổng ở mức cao nhất.

Ngoài công việc ở đài, Thụy Vân cũng đang tất bật với vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn