Á hậu Bảo Ngọc nổi bật trong phần thi bikini tại Hoa hậu Liên lục địa 2022

Hoa hậuThứ Tư, 12/10/2022 09:46:26 +07:00
(VTC News) -

Sở hữu chiều cao 1,85 m, Á hậu Bảo Ngọc khoe đôi chân dài, vòng eo thon gọn trong phần thi áo tắm.

Á hậu Bảo Ngọc nổi bật trong phần thi bikini tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 - 1

Á hậu Bảo Ngọc vừa hoàn thành phần thi áo tắm tại Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2022). Đây là một trong những phần thi phụ quan trọng của cuộc thi. Lợi thế về ngoại hình và chiều cao đã giúp cho người đẹp trở nên quyến rũ, nổi bật hơn các người đẹp khác.

Á hậu Bảo Ngọc nổi bật trong phần thi bikini tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 - 2

Cô đã làm khá tốt phần trình diễn của mình trong vòng bikini. Suốt phần trình diễn, Bảo Ngọc luôn tự tin và biết cách khuấy động không khí. Nàng hậu sinh năm 2001 đã có những phần thể hiện ấn tượng và được đánh giá rất cao qua các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi.

Á hậu Bảo Ngọc nổi bật trong phần thi bikini tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 - 3

Trước đó, Á hậu Bảo Ngọc cũng tung bộ ảnh bikini của mình tại cuộc thi, nhận được sự quan tâm của nhiều người, bởi thần thái chuyên nghiệp và body gợi cảm của người đẹp.

Á hậu Bảo Ngọc nổi bật trong phần thi bikini tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 - 4

Bảo Ngọc cao 1,85 m, cùng số đo hình thể 85-62-95 cm. Cô thuộc nhóm ứng viên có chiều cao nổi bật nhất năm nay. Kỹ năng catwalk của á hậu được đánh giá ở mức ổn định.

Á hậu Bảo Ngọc nổi bật trong phần thi bikini tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 - 5

Cô lựa chọn bikini màu vàng kết hợp cùng kiểu dáng hai mảnh, giúp khoe trọn vòng eo “con kiến”. Bên cạnh đó, cô nàng còn khéo léo kết hợp những phụ kiện thắt dây quanh eo làm điểm nhấn.

Á hậu Bảo Ngọc nổi bật trong phần thi bikini tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 - 6

Không chỉ với tạo hình gợi cảm, Bảo Ngọc còn ghi điểm với người hâm mộ bởi thần thái tự tin. 

Á hậu Bảo Ngọc nổi bật trong phần thi bikini tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 - 7

Giành ngôi vị Á hậu 1 tại Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ngày 25/9, cô lên đường sang Ai Cập để chính thức "chinh chiến" cùng các thí sinh.

Á hậu Bảo Ngọc nổi bật trong phần thi bikini tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 - 8

Tại Miss Intercontinental 2022, Bảo Ngọc để lại ấn tượng bởi sự thông minh và phong thái chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, người đẹp luôn thể hiện sự nỗ lực hết mình tại đấu trường quốc tế.

Á hậu Bảo Ngọc nổi bật trong phần thi bikini tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 - 9

Trước đó, Bảo Ngọc khiến fan sắc đẹp Việt Nam tự hào khi đạt được số điểm phỏng vấn kín cao nhất. Cô được kỳ vọng tỏa sáng trong đêm chung kết diễn ra ngày 14/10.

Miss Intercontinental là cuộc thi có tuổi đời lâu năm, được tổ chức đều đặn từ 1971. Tuy nhiên, so với Miss Universe, Miss World hay Miss Earth, khâu tổ chức và truyền thông của Miss Intercontinental không được thực hiện tốt, nên độ phủ sóng thấp hơn. Đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất tại sân chơi này tính đến nay là Lê Âu Ngân Anh với giải Á hậu 4 năm 2018.

Tùng Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn