Đây là lần thứ 2 sự kiện mua sắm trực tuyến thường niên này diễn ra tại Việt Nam. Trong năm 2016, 9.9 Online Shopping Day đã đạt được những kết quả đáng kinh ngạc khi lượt giao dịch tăng hơn 5 lần, lượng truy cập tới Shopee tăng hơn 3 lần chỉ trong vòng 24h.
Năm nay, với các bước chuẩn bị vô cùng chu đáo, 9.9 Online Shopping Day được kỳ vọng sẽ là tâm điểm quan tâm của người tiêu dùng trên cả nước; đồng thời Shopee cũng tin tưởng vào một kết quả mỹ mãn hơn năm ngoái.
Shopee sẽ liên tục mang đến cho người dùng các quyền lợi như: nhiều sản phẩm ưu đãi đồng giá 9.000 VNĐ từ nhiều ngành hàng như thời trang, làm đẹp, sức khỏe, phụ kiện, công nghệ, và đồ gia dụng; cam kết Giá thấp nhất hoặc hoàn tiền cho hơn 1.000 sản phẩm có gắn nhãn “Shopee đảm bảo”, đồng thời tiếp tục áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Với hơn 3.500 đối tác là những thương hiệu lớn, những nhà bán hàng được yêu thích, và những đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng, 9.9 Online Shopping Day hứa hẹn là sự kiện đáng mong đợi nhất năm của người tiêu dùng trên cả nước.
Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn 9.9 Online Shopping Day sẽ không chỉ là một ngày hội mua sắm trực tuyến đơn thuần, mà sẽ là động lực góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Thương mại điện tử Việt Nam nói chung. 9.9 cũng là cơ hội đặc biệt để các thương hiệu và đối tác lớn tiếp cận nhóm “khách hàng số” - nhân tố chính thúc đẩy sự phát triển của kinh tế trong tương lai”
Với hàng loạt các hoạt động đặc biệt dành riêng cho sự kiện này, Shopee mang đến cho người tiêu dùng sự kiện “9.9 Online Shopping Day” quy mô lớn hơn nhiều lần so với năm trước.
24 giờ khuyến mại liên tục
Shopee đã kết nối với lực lượng nhà bán hàng hùng hậu để đem đến nhiều lựa chọn hơn về mặt sản phẩm trong cơn mưa khuyến mại cho người dùng.
Cụ thể, xuyên suốt 24 giờ sẽ liên tục xuất hiện các sản phẩm với mức giá chỉ từ 9.000 VND thuộc các ngành hàng thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phụ kiện thông minh, nhà cửa đời sống...
Ngoài ra, người dùng còn có thể tìm kiếm các sản phẩm nằm trong chương trình “Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền”, theo đó Shopee cam kết hoàn trả phần tiền chênh lệch nếu người mua tìm thấy mức giá rẻ hơn của sản phẩm trên bất kỳ nền tảng thương mại điện tử nào khác.
Shopee tiếp tục hợp tác cùng những đơn vị giao nhận uy tín để miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn hàng có giá trị từ 180.000 VND trở lên.
“Bắt tay” chiến lược với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Shopee rất vui mừng được các doanh nghiệp lớn, thương hiệu uy tín hỗ trợ, cùng đồng hành trong sự kiện 9.9 Online Shopping Day năm nay. Cùng với công ty mẹ Garena, các đơn vị đồng hành như Foody, HSBC, VPBank… đã hỗ trợ Shopee phủ sóng toàn bộ chương trình đến hơn 5 triệu người dùng trên cả nước với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 9 tỉ đồng.
Thêm vào đó, Shopee cũng bắt tay với hàng loạt thương hiệu dẫn đầu trên thị trường như Samsung, Unilever, … để mở rộng hơn nữa qui mô các ngành hàng theo đúng cam kết – mang lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm tiện ích, hàng hóa chất lượng nhờ vào hệ sinh thái toàn diện.
Hot teen trải nghiệm mua sắm tại Shopee
Rất nhiều gương mặt nổi bật, quen thuộc với truyền thông cả nước như Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Ngọc Trai và Nguyễn Ngọc Thạch sẽ cùng Shopee tham gia vào các hoạt động hướng đến sự kiện 9.9 Online Shopping Day.
Thông qua các đoạn video clip, các bạn sẽ chia sẻ kinh nghiệm của bản thân về việc Shopee đã giúp thay đổi quan niệm và thói quen mua sắm trực tuyến, giúp các bắt nhịp lối sống hiện đại.
Kaity Nguyễn - diễn viên, đồng thời là tên tuổi có ảnh hưởng trong cộng đồng thời trang - làm đẹp chia sẻ: "Kaity thấy Shopee là một trong những nền tảng mua sắm trực tuyến tuyệt vời: sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý và tiết kiệm thời gian. Mỗi khi mở ứng dụng Shopee, Kaity luôn tìm thấy nhiều cơ hội mua hàng hấp dẫn khó cưỡng. Chỉ mất vài phút lướt và chạm trên điện thoại, trong vòng đôi ba ngày, hàng hóa mà Kaity chọn mua đã đến ngay trước cửa. Mong các bạn cũng mong chờ và tận hưởng 9.9 như Kaity!"
Hơn 1000 nhà bán hàng tham gia livestream hướng dẫn khách mua hàng
Tại Việt Nam, livestream (phát sóng video trực tiếp trên mạng xã hội) đang là xu hướng bán hàng phổ biến và hiệu quả. Nhận biết được tiềm năng của livestream trong việc hỗ trợ người bán hàng trực tuyến phát triển kinh doanh, Shopee đã đầu tư vào các hoạt động giáo dục và phổ biến về livestream, bao gồm các lớp Shopee University tại TP.HCM và Hà Nội. Sự kiện 9.9 Online Shopping Day cũng là lần đầu tiên sẽ có hơn 1.000 người bán hàng trên Shopee đồng loạt livestream để tương tác với người mua.
Vì vậy trong sự kiện 9.9 Online Shopping Day, hơn 1.000 người bán hàng trên Shopee đồng loạt ứng dụng hình thức này để thông tin chính xác đến người tiêu dùng.
Bình luận