5 mẫu nhà 3 tầng mái dốc đáng lựa chọn

Bất động sảnThứ Sáu, 12/01/2024 06:26:00 +07:00
(VTC News) -

Dưới đây là những mẫu nhà 3 tầng mái dốc với phong cách đa dạng, là sự lựa chọn cho những gia đình nhỏ muốn có không gian sống thoải mái và tiện nghi.

1. Mẫu nhà 3 tầng mái dốc tân cổ điển

Điểm ấn tượng thứ hai khi nhìn vào mẫu biệt thự đẹp là cách phối màu xuất sắc. Nước sơn màu trắng, cửa gỗ màu gỗ lim, mái ngói màu xanh than, cổng, lan can bằng sắt đen. Sự hòa quyện tông trắng đen đã mang đến hình ảnh đẹp nhất cho mẫu nhà tân cổ điển này.

5 mẫu nhà 3 tầng mái dốc đáng lựa chọn - 1

2. Nhà 3 tầng mái dốc kiểu Thái

Thiết kế dạng nhà 3 tầng mái dốc kiểu Thái chính là lựa chọn tối ưu của những gia đình sở hữu không gian đất có phần hạn chế về chiều ngang, thoải mái về chiều dài. Giúp gia chủ đồng thời có thể giải quyết tốt cả vấn đề diện tích, lẫn việc đảm bảo các tiêu chí thẩm mỹ, công năng sử dụng cho các thành viên trong gia đình với chi phí xây dựng phù hợp, không cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt.

5 mẫu nhà 3 tầng mái dốc đáng lựa chọn - 2

Mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển với gam màu sáng, trung tính được kết hợp một cách hài hòa cùng hệ thống mái Thái đầy ấn tượng trên đây đã thành công trong việc ghi điểm, chinh phục nhiều khách hàng cùng chủ đầu tư khó tính nhất.

3. Nhà 3 tầng mái dốc kiểu Nhật

Khu vực ngoại thất của ngôi nhà mái Nhật 3 tầng, diện tích 7x10m, với 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Bằng sự kết hợp tinh tế giữa gam màu trắng chủ đạo và các hình khối vuông vắn, kiến trúc hiện đại luôn truyền đạt vẻ đẹp vững chắc và kiên cố. Đặc biệt, khu vực lan can ở tầng 2 và lối vào ở tầng 1 được bổ sung thêm nhiều chậu hoa mini, tạo điểm nhấn gần gũi với thiên nhiên, tăng cường sự kết nối giữa người và môi trường xung quanh.

5 mẫu nhà 3 tầng mái dốc đáng lựa chọn - 3

4. Nhà 3 tầng mái dốc có gara

Căn nhà 3 tầng mái dốc này được thiết kế thêm gara ô tô để thuận tiện cho việc di chuyển. Sự kết hợp giữa mái Nhật và các mặt tiền nhiều cửa sổ mang đến không gian hoài cổ nhưng vẫn đầy tươi mới. Các chi tiết truyền thống như cửa sổ lớn, cánh cửa với hoa văn tinh xảo, và bậc thang tạo điểm nhấn trên nền màu trắng, tạo nên một không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

5 mẫu nhà 3 tầng mái dốc đáng lựa chọn - 4

5. Nhà chữ L 3 tầng mái dốc có sân vườn

Thiết kế nhà kiểu chữ L, chủ đầu tư có thể tận dụng được khoảng trống triệt để để tạo sân vườn hay làm chỗ đậu xe, sân vui chơi cho trẻ nhỏ. Khoảng trống được tận dụng triệt để.

5 mẫu nhà 3 tầng mái dốc đáng lựa chọn - 5

Những đường thẳng, khối hình học trong kiến trúc hiện đại được kết hợp bất đối xứng với vật liệu công nghiệp như kính, mảng tường giật cấp. Tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà không hề đơn điệu.

Công Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn