4 nàng hậu Việt 'xù lông' vì bị nói xấu: Khánh Vân ngỡ hiền mà 'đanh' chẳng vừa

ShowbizThứ Bảy, 18/12/2021 19:00:00 +07:00

Nhiều Hoa hậu Việt đã không chịu im lặng mà thẳng thắn đối diện với những luồng ý kiến tiêu cực trên mạng xã hội.

Chuyện đời tư của các Hoa hậu Vbiz luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Đội trên đầu vương miện, phần đông các Hoa hậu đều giữ lời ăn tiếng nói theo một chuẩn mực nhất định.

Tuy nhiên, đứng trước những ý kiến tiêu cực trên mạng xã hội, rất nhiều nàng Hậu vẫn sẵn sàng đáp trả cực gắt, nêu rõ quan điểm cá nhân khiến ai cũng phải nể phục.

Hoa hậu Khánh Vân

Khi mới đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Khánh Vân từng vướng vào tranh cãi với câu trả lời phỏng vấn: “Sau một đêm thức dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới”. Nàng hậu bị dân mạng “ném đá”, xúc phạm, cho rằng cô chỉ xem cuộc thi là cơ hội đổi đời.

Không chịu mang tiếng oan, Khánh Vân đăng đàn giải thích trên trang cá nhân, vừa thấu tình đạt lý vừa cứng rắn, nhắm thẳng đến những cá nhân cắt xén câu chữ khiến bài phỏng vấn trở nên tiêu cực.

4 nàng hậu Việt 'xù lông' vì bị nói xấu: Khánh Vân ngỡ hiền mà 'đanh' chẳng vừa - 1

Khánh Vân đáp trả lại những bình luận xúc phạm của cư dân mạng sau khi bài phỏng vấn bị cắt xén. 

Mới đây, khi bị dư luận nghi ngờ là người đứng sau giật dây trưởng FC chơi xấu các Hoa hậu khác, Khánh Vân cũng đã có một bài đăng dài để giải thích cũng như giãi bày tấm lòng. 

4 nàng hậu Việt 'xù lông' vì bị nói xấu: Khánh Vân ngỡ hiền mà 'đanh' chẳng vừa - 2

Khánh Vân lên tiếng làm rõ những hiểu lầm xung quanh vụ việc trưởng FC bày trò chơi xấu các hoa hậu Việt.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe dáng hay những khoảnh khắc đời thường.

Trong bài đăng mới nhất, nàng hậu tự tin khoe vóc dáng gợi cảm sau một thời gian nỗ lực giảm cân nhưng lại bị một số antifan vào chê rằng trông cô chẳng khác nào một “người đàn ông”. Ngay lập tức, Kỳ Duyên có màn đáp trả thẳng thắn: “Ý bạn là đàn ông như bạn chán à?”.

4 nàng hậu Việt 'xù lông' vì bị nói xấu: Khánh Vân ngỡ hiền mà 'đanh' chẳng vừa - 3

Là mỹ nhân có cá tính mạnh, cư dân mạng không mấy ngạc nhiên khi Kỳ Duyên lại có thái độ gay gắt đến vậy với antifan.

Hoa hậu H'Hen Niê

Trong lần livestream để cổ vũ cho Hoa hậu Khánh Vân tại Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2020, H'Hen Niê không giấu nổi sự bức xúc khi một bộ phận cư dân mạng chỉ trích cô giả tạo khi liên tục kêu gọi bình chọn cho đàn em.

Người đẹp đáp trả gay gắt: "Mọi người không biết tại sao Hen lại kêu gọi nhiều như vậy, vì người ta yêu thương thì mới làm được chuyện đó.

Vậy mà vẫn bảo Hen giả tạo, thiếu tinh tế, không đủ trình, Hen quạu lắm luôn đó. Đang mùa dịch, ở nhà stress vì không được làm gì mà thêm những lời đó, quạu lắm luôn. Nhưng xin lỗi, không bao giờ họ đánh sập được trái tim và tình cảm chị em của Hen".

4 nàng hậu Việt 'xù lông' vì bị nói xấu: Khánh Vân ngỡ hiền mà 'đanh' chẳng vừa - 4

H'Hen Niê bức xúc khi cư dân mạng nghi ngờ tình cảm của cô dành cho đàn em Khánh Vân.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Trên thảm đỏ họp báo Miss World Vietnam diễn ra ngày 31/3, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có động thái hất tay Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi người đẹp này vòng tay ôm eo đàn chị. Nhiều người chê trách Đỗ Mỹ Linh không thân thiện và có thái độ ghét bỏ, coi thường đàn em.

4 nàng hậu Việt 'xù lông' vì bị nói xấu: Khánh Vân ngỡ hiền mà 'đanh' chẳng vừa - 5

Đỗ Mỹ Linh gỡ tay Đỗ Thị Hà ra khỏi eo mình.

Đáp trả những lời chỉ trích, Đỗ Mỹ Linh gay gắt: "Mình không lên tiếng để chứng minh mối quan hệ giữa mình với Hà. Đó là điều không phải chứng minh bằng một hai câu nói, và càng không thể chứng minh bằng 1 đoạn clip không đầu không đuôi được thêu dệt thêm tình tiết drama nhằm chia rẽ tình chị em".

4 nàng hậu Việt 'xù lông' vì bị nói xấu: Khánh Vân ngỡ hiền mà 'đanh' chẳng vừa - 6

Lời giải thích từ phía Đỗ Mỹ Linh.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn