4 cuộc hôn nhân ngắn ngủi của sao Việt, có người chỉ được đúng một tuần

ShowbizThứ Bảy, 01/05/2021 11:30:00 +07:00

Cát Phượng ly hôn sau một tuần chung sống, hôn nhân của Tuyết Lan chỉ kéo dài một năm.

Tuyết Lan

Tuyết Lan sinh năm 1990, là Á quân Vietnam's Next Top Model 2010. Hiện tại, cô đang định cư tại Singapore để phát triển công việc người mẫu. 

Tháng 8/2018, Tuyết Lan tổ chức đám cưới với bạn trai - doanh nhân Phan Tâm. Tuy nhiên, hai năm sau, nữ siêu mẫu bất ngờ xác nhận, cô và chồng đã ly hôn từ tháng 09/2019, chỉ khoảng một năm sau khi sống chung. Cả hai ly hôn do khác biệt tính cách, trái ngược quan điểm sống. Việc liên tục xảy ra những bất đồng khi sống chung khiến hai người thấy ngột ngạt và quyết định đường ai nấy đi.

4 cuộc hôn nhân ngắn ngủi của sao Việt, có người chỉ được đúng một tuần - 1

Tuyết Lan bên chồng cũ. (Ảnh: Internet)

Cát Phượng

Cát Phượng và Thái Hòa là cặp chị em thân thiết tại sân khấu hài kịch Phú Nhuận. Được Thái Hòa tỏ tình, Cát Phượng nhận lời yêu đàn em. Sinh bé Bom được 10 tháng, cặp đôi mới tổ chức đám cưới. Tuy nhiên chỉ một tuần sau hôn lễ, cả hai quyết định ly hôn dù từng yêu nhau hơn 4 năm và có một con chung.

4 cuộc hôn nhân ngắn ngủi của sao Việt, có người chỉ được đúng một tuần - 2

Cát Phượng và Thái Hòa khi còn yêu nhau. (Ảnh: Internet)

Cát Phượng từng chia sẻ, nguyên nhân khiến cô và Thái Hòa ly hôn là do cả hai yêu nhau khi sự nghiệp chưa ổn định. Việc Thái Hòa khá ít nói khiến mối quan hệ của cả hai tạo ra khoảng cách. 

Sau khi ly hôn, Thái Hòa vẫn chủ động gửi tiền trợ cấp cho con trai qua vợ cũ. Anh khẳng định giữa anh và Cát Phượng khá thoải mái, tháng nào có nhiều tiền thì trợ cấp, tháng nào không có thì anh sẽ nói với vợ cũ là không có. Theo Thái Hòa, Cát Phượng cũng không đòi hỏi gì nhiều ở anh trong vấn đề trợ cấp. Anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

4 cuộc hôn nhân ngắn ngủi của sao Việt, có người chỉ được đúng một tuần - 3

Nam diễn viên vẫn trợ cấp đều đặn cho vợ cũ để nuôi con trai. (Ảnh: Internet)

Tháng 2/2012, Thái Hòa kết hôn cùng Hà Huỳnh Hồng Thu, kém anh 11 tuổi. Trong khi đó, Cát Phượng vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm với Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên kém cô 10 tuổi. 

Kim Hiền

Kim Hiền từng yêu DJ Hoàng Phong hơn 6 năm trước khi cả hai quyết định làm đám cưới vào đầu 2010 và có một con trai chung: bé Sonic. Tuy nhiên, hai tháng sau lễ cưới, Kim Hiền bất ngờ thông báo cô và chồng đã ly hôn. Kim Hiền từng chia sẻ, việc bị chồng cũ phản bội đúng vào ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau là lý do khiến cả hai đường ai nấy đi. Lúc đó, cô sốc khi phải đối diện với sự lừa dối từ chính người đàn ông mà cô tin tưởng nhất. 

4 cuộc hôn nhân ngắn ngủi của sao Việt, có người chỉ được đúng một tuần - 4

Kim Hiền - DJ Hoàng Phong thời còn hạnh phúc. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, nhờ tính cách mạnh mẽ, Kim Hiền đã lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Cô quyết bỏ qua mọi đau khổ trong chuyện tình cảm để sống và làm việc vì bé Sonic. 

Tháng 7/2014, Kim Hiền kết hôn cùng Andy - một doanh nhân Việt kiều Mỹ. Chính anh đã giúp cô lấy lại được những cảm xúc trong tình yêu. Trong mắt Kim Hiền, ông xã là người chín chắn, điềm đạm. Anh tôn trọng quá khứ của Kim Hiền và vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ của cô. 

4 cuộc hôn nhân ngắn ngủi của sao Việt, có người chỉ được đúng một tuần - 5

Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên người chồng doanh nhân. (Ảnh: Internet)

Thu Vân

Nguyễn Cao Thu Vân từng đoạt danh hiệu "Người đẹp Ảnh" của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2007 và nhiều giải thưởng về nhan sắc trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại.

Chồng cũ của Thu Vân là doanh nhân Đoàn Đình Sơn, anh ruột Hoa hậu Quý bà Kim Hồng. Ông Sơn là Chủ tịch hội đồng quản trị một công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh và hơn Thu Vân 24 tuổi. Cả hai có một đám cưới hoành tráng vào tháng 10/2012.

4 cuộc hôn nhân ngắn ngủi của sao Việt, có người chỉ được đúng một tuần - 6

"Người đẹp Ảnh" Nguyễn Cao Thu Vân trong hôn lễ với chồng đại gia. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên chỉ sau hai tuần quen biết và hai tuần chung sống, họ chính thức đường ai nấy đi. Đây được xem là một trong những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của showbiz Việt.

4 cuộc hôn nhân ngắn ngủi của sao Việt, có người chỉ được đúng một tuần - 7

Hiện tại, người đẹp đang tận hưởng cuộc sống độc thân. (Ảnh: Internet)

Cô kể bản thân và chồng mâu thuẫn từ cách ứng xử đến suy nghĩ. Chỉ sau một tuần làm đám cưới, cô đã nảy sinh ý định chia tay. Cô sẵn sàng mất danh dự của một đời con gái để tìm lại bình yên cho chính mình. "Chúng tôi đã quá vội vã và chưa tìm hiểu kỹ về nhau trước khi kết hôn", cô nói.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn