3 câu đố vui đầy thách thức, có thể gây trầm trồ nếu tìm được lời giải

Thư giãnThứ Hai, 28/06/2021 12:00:00 +07:00

Để giải được các câu đố dưới đây, bạn sẽ cần suy nghĩ thấu đáo và để trí tưởng tượng của mình phát huy tối đa.

1. Trong một bệnh viện tâm thần, có một bác sĩ trưởng và một số bệnh nhân. Sau đợt uống thuốc mới, tất cả các bệnh nhân đều bất ngờ mắc một “căn bệnh” lạ và họ luôn tìm cách cắn ai đó mỗi ngày một lần. May mắn thay, tác dụng phụ này chỉ kéo dài trong một tuần. Khi mọi thứ ổn định trở lại, bác sĩ nhận thấy mỗi bệnh nhân có 2 vết cắn. Nhưng bác sĩ đã bị cắn 100 lần.

Hỏi: Có bao nhiêu bệnh nhân ở bệnh viện?

3 câu đố vui đầy thách thức, có thể gây trầm trồ nếu tìm được lời giải - 1

 

2. Ở một thị trấn nhỏ nọ, có một người thợ làm đồng hồ cũ. Mọi người đều cho rằng ông mất trí. Ông là một ẩn sĩ và chỉ quan tâm tới đồng hồ. Một lần, ông đã tạo ra chiếc đồng hồ lộng lẫy nhất thế giới. Tất cả những người giàu có đều muốn có được chiếc đồng hồ này và đưa ra số tiền khổng lồ, nhưng ông già từ chối lời đề nghị của họ. Một ngày nọ, ông ấy nói, "Nếu người nào giải được câu đố, tôi sẽ đưa cho bạn chiếc đồng hồ của tôi." Rất nhiều người muốn có được chiếc đồng hồ đó nên vào buổi trưa, một đám đông rất lớn đã tập trung tại cửa hàng của ông ấy.

Người thợ đồng hồ lấy 9 chiếc đồng hồ bỏ túi và nói: “Hãy bày chiếc đồng hồ này thành 10 hàng, mỗi hàng có 3 chiếc đồng hồ liên tiếp."

Hỏi: Làm sao để giải được câu đố này?

3 câu đố vui đầy thách thức, có thể gây trầm trồ nếu tìm được lời giải - 2

 

3. Có một số vụ trộm xảy ra tại một siêu thị. Tổng cộng có 3 trường hợp: vào tháng Giêng, tháng Tư và tháng Sáu. Camera an ninh đã ghi lại những đoạn video:

3 câu đố vui đầy thách thức, có thể gây trầm trồ nếu tìm được lời giải - 3

 

3 câu đố vui đầy thách thức, có thể gây trầm trồ nếu tìm được lời giải - 4

 

3 câu đố vui đầy thách thức, có thể gây trầm trồ nếu tìm được lời giải - 5

 

Nhân viên an ninh đã cố gắng để có một cái nhìn kỹ hơn và đột nhiên nhận thấy một chi tiết lạ, cuối cùng anh đã hiểu ra mọi chuyện.

Hỏi: Anh ấy đã nhận thấy điều gì?

Cersei(Brightside)
Bình luận
vtcnews.vn