Video CSGT bị taxi đâm, kéo 600m trên đường

Thời sựThứ Bảy, 02/07/2011 10:27:00 +07:00

Một chiến sĩ cảnh sát giao thông đã bị hất lên nóc capo chiếc xe taxi của hãng taxi Thành Công và bị kéo lê tới 600m.

Khoảng 14h35 chiều 30/6, trên đường Nguyễn Trãi (Q.Thanh Xuân, Hà Nội), một chiến sĩ cảnh sát giao thông đã bị hất lên nóc capo chiếc xe taxi của hãng taxi Thành Công và bị kéo lê tới 600m.


Video CSGT bị taxi đâm 

Trước đó, xe taxi mang BKS 31F – 1374 màu đồng thuộc hãng taxi Thành Công đi theo hướng Ngã Tư Sở - Hà Đông, sau khi trả khách đã vượt đèn đỏ tại ngã 3 Nguyên Trãi - Nguyễn Quý Đức. Chiến sĩ Long, thuộc đội 7 CSGT Hà Nội đang làm việc tại khu vực này thấy vậy đã ra hiệu cho xe dừng lại.

Tuy nhiên, tài xế taxi nhất quyết không dừng xe, cố tình đâm vào chiến sĩ cảnh sát này để bỏ chạy. Chiến sĩ Long bị hất lên nóc capo kéo lê 600 mét thì tuột xuống khỏi xe, tài xế phóng xe bỏ chạy tiếp.

Người đi đường vô cùng bức xúc trước hành vi chống người thi hành công vụ của vị tài xế này. Nhiều người đi xe máy đã đuổi theo yêu cầu lái xe taxi trên dừng lại nhưng người này vẫn ngoan cố chạy tiếp.

Thông tin từ Công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân) cho biết: Vào lúc 20 giờ 30 phút cùng ngày, tài xế ta xi đã đến trụ sở công an Phường Thanh Xuân Bắc đầu thú.

Được biết, người nào dùng vũ lực, đe doạ dùng vũ lực hoặc dùng thủ đoạn khác cản trở người thi hành công vụ thực hiện công vụ của họ hoặc ép buộc họ thực hiện hành vi trái pháp luật, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

Theo Lạc Trung/ Báo Tiền Phong

Bình luận
vtcnews.vn