18h trực tiếp: HAGL - Phú Yên

Thể thaoThứ Năm, 04/12/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - 18h hôm nay, Báo điện tử VTC News trực tiếp trận đấu cuối cùng của giải tập huấn tứ hùng giữa HAGL và tân binh hạng Nhất Phú Yên.

(VTC News) - 18h hôm nay, Báo điện tử VTC News trực tiếp trận đấu cuối cùng của giải tập huấn tứ hùng giữa HAGL và tân binh hạng Nhất Phú Yên.



Chiến thắng 3-2 trước Cần Thơ cách đây 2 ngày là một tín hiệu vui cho đội bóng phố Núi, nhưng 2 trong 3 bàn thắng mà đội bóng này có được đến từ những ngoại binh đang thử việc và nhiều khả năng sẽ ra đi sau khi giải đấu này kết thúc. Đồng nghĩa với việc, thầy Giôm phải tiếp tục tìm đối tác cho Công Phượng trong thời gian tới.
HAGL tiếp tục phải tìm một đối tác mới cho Công Phượng trên hàng công
(Ảnh: Minh Trần)
 
Ở hàng thủ, mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Đông Triều gặp chấn thương, trung vệ người Slovenia là Morec Mitja vẫn chưa được ra sân thử sức, còn Huỳnh Phú, Đức Lương trong lần đầu đá cặp trung vệ với nhau đã không cho thấy sự chắc chắn.

Vị trí thủ môn, sau Minh Nhựt thì đến lượt Văn Thạch mắc lỗi trong trận đấu gặp XSKT Cần Thơ giúp đội bóng Tây Đô có bàn gỡ hòa 2-2. Thế nên nhiều khả năng chiều nay, thầy Giôm sẽ dùng đến thủ thành đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo U19 HAGL-Arsenal JMG ở giải U21 Quốc tế vừa qua là Văn Tiến.
Thầy Giôm thừa nhận mình đang gặp khó khăn trong việc kết hợp giữa những cầu thủ cũ và mới (Ảnh: Minh Trần)
Những thử nghiệm ở hàng tiền vệ sau hai trận cũng dần cho thấy Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Hồng Duy là những lựa chọn khả quan nhất ở đội bóng phố Núi lúc này khi mà những cựu binh còn lại từ đội 1 HAGL mùa trước đang thực sự gặp khó khăn trong việc gắn kết với những cầu thủ đàn em mới được đôn lên đội.

Thầy Giôm có chăng chỉ phần nào yên tâm với vị trí của Hoàng Thiên. Còn lại ông thừa nhận sẽ phải tìm cách cân bằng mọi thứ nhưng việc kết hợp giữa cũ và mới ở HAGL hiên tại đang gặp khó khăn.

Thuốc thử Phú Yên chiều nay là một cơ hội nữa để ông thầy người Pháp tìm lời giải cho bài toán hỗn hợp ở Gỗ trước khi ông cùng các học trò có thêm những trải nghiệm tại Thái Lan khi đưa quân sang đây tập huấn.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn