Vietnam’s Got Talent: 'Đừng xem, sẽ đứt ruột vì cười'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/02/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Cười đau ruột với những tiết mục không thể hài hước hơn của thí sinh Vietnam's Got Talent.

(VTC News) - Không chỉ  mang đến Vietnam’s Got Talent những tài năng, các thí sinh còn cống hiến cho khán giả những trận cười nghiêng ngả với nhiều tiết mục vô cùng hài hước.


Bên cạnh những clip được coi là thảm họa, chúng tôi xin giới thiệu những clip hài hước nhất của Vietnam's Got Talent qua 7 tuần phát sóng.

Thí sinh Bùi Trọng Dư đến từ Hải Phòng khiến BGK và khán giả có mặt phải ôm bụng cười không dứt vì phần trình bày hồn nhiên tiết mục hát ru của mình. Trước khi Trọng Dư trình bày, nhiều người cứ ngỡ sẽ được nghe giọng hát của một thiên tài, nhưng khi thí sinh này cất giọng, thì những người có mặt được một phen thất vọng vì giọng hát kinh hoàng.

Không ai nhịn nổi cười khi nghe Trọng Dư trình bày 

Hài hước ở chỗ, ngay cả khi giám khảo bấm chuông yêu cầu dừng tiết mục, Trọng Dư vẫn hồn nhiên mặc kệ để thể hiện tiếp, khiến Thúy Hạnh bức xúc phải bấm 2 chuông một lúc còn khán giả được một trận cười ngặt nghẽo. Đỉnh điểm của sự hài hước là việc thí sinh này cởi áo khoác ngoài và gào tiếp một bài không cần đến nhạc khiến giám khảo Thành Lộc phải bỏ của chạy lấy người.

Thí sinh hồn nhiên gào khiến BGK bỏ của chạy lấy người 

Thí sinh mang số báo danh 44478, Nguyễn Quỳnh Trang, người tự nhận mình mang số ‘từ từ từ thất bát’ cũng khiến BGK và khán giả có mặt không thể nhịn được cười khi dặn dò BGK đừng "tè" sớm: 'Tiết mục của cháu chỉ kéo dài hơn 3 phút một chút xíu thôi nên mong ban giám khảo đừng 'tè' sớm ạ'. Bởi vì tiếng chuông phản đối của giám khảo có âm thanh nghe ‘tè tè’.

Mặc dù đã hứa là sẽ  'cố nhịn', tuy nhiên tiết mục thiếu tài năng nhưng lại thừa sự hài hước này của Nguyễn Quỳnh Trang khiến BGK không thể ‘nhịn’ được việc bấm chuông và tiếng tè tè vẫn vang lên bất chấp khuôn mặt xịu đi vì bị loại của cô bé.

Thí sinh yêu cầu BGK đừng tè sớm 


Thí sinh gây tiếng cười bất ngờ nhất là cụ ông 71 tuổi Nguyễn Văn Bốn đến từ Bắc Ninh với tiết mục đu người và nhào lộn trên xà đơn. Tiết mục khiến BGK và khán giả phải trợn tròn mắt kinh ngạc vì sức khỏe phi thường mà đến thanh niên cũng còn phải chạy dài đã khiến cả khán phòng hò reo cổ vũ. Đến nỗi vì lo lắng cho sức khỏe của cụ mà giám khảo phải đề nghị cụ tạm dừng tiết mục của mình.

 

Cụ ông 71 tuổi đu xà đơn 

Tiết mục siêu đỉnh khiến khán giả hò reo 

Đỗ Mạnh Tráng, thí sinh mang khát khao trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên nổi tiếng trên toàn thế giới mang tới Vietnam's Got Talent một tiết mục rap khiến tất cả những người có mặt trong khán phòng đứng ngồi không yên vì mải cười:

Khán giả đứng ngồi không yên vì tiết mục này 


Mong ước là ca sĩ Việt Nam đầu tiên nổi tiếng toàn thế giới 

Bên cạnh những tiết mục khiến người xem cười lăn cười bò của thí sinh trên sân khấu, các tiết mục ở vòng sơ loại cũng khiến nhiều người phải chảy nước mắt vì cười nhiều khi xem:

Đường cong phiên bản 'thùng phi '

 

Có ai không nhịn nổi cười vì tiết mục này 
Lady Gaga Việt Nam 


An Yên

Bình luận
vtcnews.vn