Tân Hoa hậu Mỹ có thể bị tước ngôi vì múa cột

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/05/2010 09:51:00 +07:00

(VTC News) - Vừa đăng quang được hơn 1 ngày, Hoa hậu Mỹ đã bị tung lên mạng những tấm ảnh múa cột đầy khêu gợi, với những tờ USD nhét đầy trong áo ngực.

(VTC News) - Với nhan sắc được cho là “hoàn hảo”, tân hoa hậu Mỹ Rima Fakih (vừa đăng quang được 1 ngày) được coi là “niềm hy vọng nước Mỹ” trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, giấc mơ ấy có thể sẽ tàn rụi sau khi một loạt hình ảnh múa cột của mỹ nhân 24 tuổi được công bố.

 

Những tấm hình múa cột này có thể sẽ khiến Rima Fakih mất vương miện. Ở tấm hình trên, tiền "bo" được nhét đầy trong áo ngực của cô. 

Tối Chủ Nhật vừa qua, ngay sau khi Rima Fakih trở thành người đẹp Hồi giáo đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu Mỹ, một loạt những tấm hình cô múa cột “sành điệu” tại tụ điểm ăn chơi Detroit chụp từ năm 2007, trong đó có cả tấm hình Rima Fakih nhét đầy đô la vào áo ngực đã được tung lên mạng.

Lập tức chúng đã khiến một số tổ chức và cá nhân gửi đơn lên Ban tổ chức yêu cầu tước vương miện của người đẹp gốc Li-băng. Sự phản đối này đã buộc tỉ phú
Donald Trump, đại diện đồng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ đã tổ chức một cuộc họp kín tại Planet Hollywood Resort & Casino. Tuy nhiên, sau đó ông từ chối bình luận về thông tin này.

Giây phút đăng quang lịch sử của người đẹp gốc Li-băng. 

 

 

Rima Fakih năm nay 24 tuổi, cao 1m73. Cô là người đẹp bang Michigan đầu tiên đăng quang Hoa hậu Mỹ kể từ năm 1993. Tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn là việc, người đẹp gốc Li-băng đã vượt qua mọi định kiến, đánh bại 50 “đối thủ” xinh đẹp để trở thành mỹ nhân Hồi giáo đầu tiên đăng quang Hoa hậu Mỹ. Hy vọng, niềm vui này của cô không bị tước đi bởi những tấm hình múa cột vừa bị tung lên mạng.

 

T.P (theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn