Chủ mưu scandal Chương Tử Di là Phạm Băng Băng?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/06/2012 06:24:00 +07:00

(VTC News)- Mới đây, nhà biên kịch Trung Quốc Tất Thành Công đã gây sốc khi tiết lộ kẻ chủ mưu giật dây scandal Chương Tử Di là Phạm Băng Băng.

(VTC News) - Sáng 31/5, nhà biên kịch nổi tiếng Trung Quốc Tất Thành Công đã tiết lộ một bí mật động trời về kẻ chủ mưu dàn dựng scandal Chương Tử Di ‘ăn nằm’ với Bạc Hy Lai trên blog cá nhân của mình.

Trên Blog, Tất Thành Công viết, Phạm Băng Băng chính là người giật dây scandal này. Phạm Băng Băng đã hết thời được người khác mời tham gia đóng phim nên sinh lòng đố kỵ với Chương Tử Di.


Blog cá nhân của Tất Thành Công còn tiết lộ, âm mưu này đã sớm được dàn dựng từ hồi tháng 3/2012, và chờ tung ra trước một tháng ra mắt phim mới của Chương Tử Di.

Phạm Băng Băng (trái) và Chương Tử Di (phải)

Nhà biên kịch Tất dùng tiếng Anh viết trên blog của mình: “Cô F, cô có mệt không? Hãy buông tha cho họ, họ chỉ tài giỏi hơn cô”. Trong đó, anh Tất ám chỉ cô F là nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Nhà biên kịch Tất mỉa mai nói: “Phạm Băng Băng thường xuất hiện trong các buổi liên hoan phim Quốc tế lớn, tiếng tăm lừng lẫy, nhưng đã rất lâu rồi cô ta chưa có sản phẩm nào, vì cô ta đã hết thời, không còn ai muốn tìm cô ta đóng phim nữa, nhưng Chương Tử Di thì vẫn nổi như cồn”.

Được biết, blog cá nhân của nhà biên kịch Tất Thành Công đã bị xóa ngay sau đó. Nhà biên kịch Tất Thành Công nhấn mạnh, bản thân anh nghi ngờ Phạm Băng Băng đứng sau scandal âm ĩ này.

Nhà biên kịch trẻ Tất Thành Công

Trong khi đó, báo chí Hongkong ngày 30/5 cho hay, Chương Tử Di đã xuất cảnh sang Hongkong để tham dự lễ trao giải liên hoan phim và gặp luật sư của mình, đồng thời cũng muốn xóa đi tin đồn thất thiệt cô bị cấm xuất cảnh, buộc phải ở lại Trung Quốc để phối hợp điều tra.

Hình ảnh được cho là Chương Tử Di cùng đại diện của mình chuẩn bị rời Trung Quốc

Ngày 29/5 vừa qua, thông tin nói rằng ngọc nữ Chương Tử Di từng ‘ăn nằm’ với cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai trên dưới chục lần và đã đút túi 100 nhân dân tệ đã gây chấn động dư luận Trung Quốc và giới C-biz.

Tuy nhiên, ngay sau đó, ngọc nữ Chương Tử Di đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng tới danh tiếng của cô. Phía đại diện của Chương Tử Di cũng đã gửi một thông báo bày tỏ sự phẫn nộ cũng như phủ nhận thông tin đồn đoán, đồng thời tuyên bố sẽ thông qua pháp luật truy cứu đến cùng kẻ tung tin ác ý này.

Đỗ Hường



Bình luận
vtcnews.vn