Bồ cũ Leonardo DiCaprio hẹn hò Ryan Reynolds?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/10/2011 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Cánh paparazzi đã hai lần chộp được cảnh Blake Lively và Ryan Reynolds đi cùng với nhau, phần nào có thể khẳng định hai diễn viên này đang hẹn hò.

(VTC News) – Cánh paparazzi đã hai lần chộp được cảnh Blake Lively và Ryan Reynolds đi cùng với nhau một cách thân mật, phần nào có thể khẳng định hai diễn viên này đang bí mật hẹn hò.

Đầu tháng 10, kiều nữ Blake Lively đã gây xì xào bởi chia tay chàng diễn viên điển trai và đào hoa Leonardo DiCaprio. Tuy nhiên, chỉ nửa tháng sau, cô nàng lại bị bắt gặp hẹn hò bí mật với một diễn viên điển trai không kém, đó là Ryan Reynolds.

Blake Lively chia tay Leonardo cách đây nửa tháng. 

Ryan Reynolds là chồng cũ của cô đào nóng bỏng Scarlett Johansson, hai người chia tay vào tháng 12 năm ngoái. Từ đó đến nay, Ryan Reynolds liên tục dính tin đồn có tình cảm với diễn viên Sandra Bullock, tuy nhiên cả hai đều lên tiếng phủ nhận thông tin này. Khán giả Việt Nam có thể nhận ra anh chàng này trong bộ phim đang chiếu rạp The Change-up (Đổi vai).

 
Blake đến dự sinh nhật của Ryan cuối tuần qua. 

Báo giới Mỹ bắt đầu nghi ngờ chuyện tình của Blake Lively và Ryan Reynolds khi cả hai tỏ ra rất thân mật và quấn quýt tại phim trường Green Lantern. Cuối tuần trước, Blake Lively đến dự sinh nhật lần thứ 35 của Ryan, lúc ra về, cô đã đội một chiếc mũ to vành như cố tình che mặt khiến các tay săn ảnh không thể chộp được rõ khuôn mặt cô.

 
Cả hai bị "chộp: được ở nhà Ryan tối 22/10. 

Nhưng họ không phải đợi lâu, đến tối 22/10, phớt lờ những xì xào của dư luận, cặp diễn viên này lại xuất hiện cùng nhau tại căn hộ riêng của Ryan ở Boston, Blake Lively  vẫn đội chiếc mũ to nhưng lần này thì có thể khẳng định chắc chắn, kiều nữ nóng bỏng này đang qua lại với Ryan Reynolds.

Vân Tuyền (theo CRI)
Bình luận
vtcnews.vn