Vợ cũ DV Hồng Sơn: Giá như tôi quan tâm anh hơn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/08/2011 12:33:00 +07:00

(VTC News) - Chị Thu Hương vừa kể vừa rơm rớm nước mắt, sáng nay bác sĩ đã gọi gia đình vào thông báo, khả năng qua khỏi của nghệ sĩ Hồng Sơn chỉ còn khoảng 1%.

(VTC News) - Phóng viên VTC News gặp chị Thu Hương, vợ cũ của nghệ sĩ Hồng Sơn tại phòng cấp cứu khoa Thần kinh bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) vào lúc 10h30 sáng nay và được chị cho biết về tình hình sức khỏe của anh.

Chị Thu Hương vừa kể vừa rơm rớm nước mắt, sáng nay bác sĩ đã gọi gia đình vào thông báo: Khả năng qua khỏi của nghệ sĩ Hồng Sơn chỉ còn khoảng 1%.  

 Diễn viên Hồng Sơn đang nằm cấp cứu tại BV Bạch Mai (Hà Nội).

“Khi anh Sơn mới vào viện gia đình vẫn còn tin tưởng khả năng qua khỏi của anh vào khoảng 20 – 30%  mặc dù biết rằng có qua được thì di chứng để lại cũng rất nặng. Nhưng tôi là người duy tâm, tin vào mệnh trời. Ngày trước khi anh Sơn bị tai nạn gãy chân, nhiều người cứ bảo anh không còn cơ hội quay lại với nghiệp diễn, nhưng anh đã quay lại, và làm rất tốt công việc của mình, nên tôi tin lần này, anh cũng sẽ vượt qua” - Nói đến đây chị bật khóc.

Rồi chị tự trách mình: “Giá như sau khi anh bình phục sau chấn thương lần trước tôi quan tâm tới anh hơn, dành nhiều thời gian cho anh hơn thì có lẽ sẽ anh sẽ không bị như thế này. Cái tuổi 50 với huyết áp cao và bệnh xơ vữa động mạch lẽ ra cần một bàn tay chăm sóc, mà tôi lại không có ở bên. Mấy ngày nay tôi cứ mãi tự trách mình....”.

Chị Thu Hương chăm chồng khi anh bị tai nạn gãy chân năm 2009. 

Sau khi chia tay chị Thu Hương, diễn viên Hồng Sơn sống một mình trong ngôi nhà nhỏ thuê ở Bồ Đề, Gia Lâm. Vì vậy, anh bị bất tỉnh từ tối 9/8 mà không ai phát hiện ra và đến tận chiều hôm sau mới được đưa vào viện.

Suốt mấy ngày Hồng Sơn nằm viện, vợ cũ của anh, chị Thu Hương và cô con gái ngày đêm túc trực ở bệnh viện. Ai cũng xót xa khi nhìn chị Hương gầy rộc sau mấy đêm mất ngủ.

Cùng với gia đình và người thân, còn có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến khoa Thần Kinh, bệnh viện Bạch Mai hỏi thăm người diễn viên có tài nhưng cuộc đời nhiều sóng gió này.

Thùy Linh

Bình luận
vtcnews.vn