Người tình đồng tính cũ của Lilo công khai bồ mới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/03/2011 09:13:00 +07:00

(VTC News) - Sau vài lần chia tay rồi hàn gắn không thành, Lilo giờ đang vô cùng đau khổ nhìn Samantha Ronson hạnh phúc bên người yêu mới.

(VTC News) - Sau vài lần chia tay rồi hàn gắn không thành, Lilo giờ đang vô cùng đau khổ nhìn Samantha Ronson hạnh phúc bên người yêu mới.

Lindsay Lohan vô cùng đau khổ vì tình cũ Sam có bồ mới 
Những bức ảnh Samantha Ronson tình tứ bên cô bạn gái mới đang lan tràn trên mạng, hai người công khai hôn nhau trên xe và rất vui vẻ bên nhau. Danh tính  cô bạn gái mới của Sam vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng những hình ảnh này quả là như xát muối vào lòng Lilo, khi nữ diễn viên nổi tiếng này vẫn đang ôm mộng quay lại với tình cũ.


Sam hôn say đắm cô bạn gái mới trong xe ô tô 
Mặc dù đã tuyên bố “đường ai nấy đi” nhưng mối quan hệ giữa Lindsay và Sam vẫn là một dấu hỏi lớn với giới truyền thông. Nhất là khi mới đây, cô nàng rắc rối Lilo chuyển tới ở gần nhà của tình cũ Sam sau khi rời trại cai nghiện. Hai người cũng thi thoảng hẹn hò nhau, dành cho nhau những lời tốt đẹp trên trang cá nhân. Nhưng giờ thì đã rõ, Sam đã có tình yêu mới trong khi Lilo đang khốn khổ với các loại án phạt của tòa án vì những sai lầm nghiêm trọng của cô trong đời sống cá nhân.


Lilo và Sam từng có thời gian hẹn hò mặn nồng bên nhau 
Sau khi xem những hình ảnh tình tứ của bồ cũ bên cô bạn gái mới, Lilo viết trên trang cá nhân của mình rằng "thật đau buồn vì bị phụ bạc". Chắc chắn nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp này rất tổn thương khi cô không còn hy vọng gì với Samantha Ronson nữa.


Sam công khai đi chơi cùng bồ mới trên phố Los Angeles 
 
 
Diễm Hà (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn