VN lại lỗi hẹn giải thưởng tại Manhunt International

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/11/2010 01:12:00 +07:00

(VTC News) – Xuất sắc vượt qua những quý ông đến từ khắp nơi trên thế giới, Peter Menky đã đăng quang tại cuộc thi Manhunt International 2010.

(VTC News) – Xuất sắc vượt qua những quý ông đến từ khắp nơi trên thế giới, Peter Menky (Cộng hòa Slovakia) đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Manhunt International 2010. Ngoài ra, anh chàng này còn ẵm thêm giải thưởng Quý ông ăn ảnh.

Đứng ở vị trí thứ hai là Bogdan Brasoveanu đại diện của Gibraltar. Vị trí thứ ba dành cho mỹ nam của Brazil Marlon Degregori. Quý ông Mỹ và Đài Loan chiếm những vị trí tthứ tư và thứ 5.

Peter Menky cao 1m89 với ba vòng đo nam tính, hấp dẫn 101 – 84 – 97. Anh chàng này còn sở hữu một ánh mắt cực kỳ hút hồn và vẻ điển trai khó cưỡng.

Các thí sinh đoạt giải của cuộc thi. Peter ngoài cùng, bên phải.
 Ngắm quý ông đẹp nhất hành tinh Peter Menky


Peter sinh ngày 21/3/1986, hiện tại đang theo học tại một trường đại học và là một người mẫu tại cộng hòa Slovakia. Anh có sở thích chơi rất nhiều môn thể thao. Anh thành thạo 5 ngoại ngữ: Anh, Slovak, Czech, Đức và Tây Ban Nha.

Top 16 của cuộc thi bao gồm các thí sinh của các nước: Bosnia, Brazil, Trung Quốc, Gibraltar, Ấn Độ, Indonesia, Lebanon, Panama, Singapore, Slovak Republic, Nam Phi, Thụy Điển, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và Venezuela. Như vậy, đại diện Việt Nam, giải Bạc Siêu mẫu 2010 đã không đoạt được giải thưởng nào. Đồng thời, anh cũng không may mắn lọt vào top 16 của cuộc thi.

Các giải thưởng phụ được thông báo gồm:

Quý ông  được bình chọn qua mạng:
Ấn Độ
Quý ông mặc trang phục dân tộc đẹp nhất: Trung Quốc
Quý ông  ăn ảnh: Cộng hòa Slovakia
Quý ông  có thể hình đẹp nhất: Singapore
Quý ông thân thiện: Hàn Quốc
Quý ông cá tính: Anh
Quý ông trình diễn đẹp nhất: Gibraltar

Một số hình ảnh đẹp của Peter Menky:
 
 
 
 
 
 

Trần Lê (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn