Orlando Bloom và Miranda Kerr bí mật kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/07/2010 01:26:00 +07:00

(VTC News) – Cặp trai tài gái sắc Miranda Kerr và Orland Bloom đã làm lễ cưới, người phát ngôn của nam tài tử điển trai đã xác nhận.

(VTC News) – Cặp trai tài gái sắc, Miranda Kerr và ngôi sao điện ảnh Orland Bloom đã làm lễ cưới, người phát ngôn của nam tài tử điển trai đã chính thức xác nhận thông tin trên.

Orlando Bloom và Miranda Kerr ở London hồi đầu tháng, có lẽ đây là thời điểm cặp đôi đi nghỉ kỳ trăng mật ngọt ngào sau khi cưới. 
Hai ngôi sao nổi tiếng này đã tổ chức lễ cưới bí mật của họ tại Los Angeles, nhưng thông tin chi tiết và những hình ảnh quý giá này đều không được tiết lộ. Cách đây một tháng, kiều nữ số 1 của thương hiệu nội y Victoria's secret - Miranda Kerr đã chia sẻ tin vui đính hôn với Bloom sau hai lần từ chối lời cầu hôn của chàng.


Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here! 

Miranda Kerr luôn hãnh diện khi nói về một nửa của mình: "Tôi thấy rất tuyệt vời khi yêu và được Orlando yêu. Anh ấy là một người đàn ông có nhiều điểm... phi thường. Anh ấy rất thông minh và cá tính. Hiện tại, tôi đã bắt đầu nghĩ đến việc có con. Tôi rất yêu trẻ con. Tôi cũng thích một cuộc sống gia đình bình dị. Tôi muốn về một vùng quê thanh bình, sống trong một trang trại, có một ngôi nhà sử dụng năng lượng mặt trời, có vườn cây và vườn rau nữa. Sau này khi về già, chúng tôi sẽ thanh thản sống bên nhau tại nơi chốn bình yên đó!".

Nam diễn viên điển trai Orlando cũng chia sẻ niềm hạnh phúc với báo giới: "Cả Miranda và tôi đã quá bận rộn đến mức có thời gian chúng tôi phải chia tay nhau. Nhưng bây giờ chúng tôi hiểu rằng không có gì quan trọng bằng việc dành thời gian ở bên nhau, đó mới là hạnh phúc. Chúng tôi dành tất cả những ngày cuối tuần cho nhau. Tôi thực sự rất vui vì điều đó!".

Thiên thần của hãng Victoria's secret đã gật đầu đồng ý lời cầu hôn của Bloom sau 3 lần ngỏ lời của chàng. 


Fan hâm mộ đã chờ đợi một đám cưới lộng lẫy và hoành tráng của cặp đôi trai tài gái sắc này sau khi họ tuyên bố đính hôn. Nhưng thật tiếc là Orlando Bloom và Miranda Kerr đã lựa chọn một đám cưới bí mật theo “mốt thời thượng”. Gần đây, hàng loạt các ngôi sao chọn cách tổ chức đám cưới bí mật để không bị giới truyền thông làm phiền trong ngày trọng đại của họ, gần đây nhất là đám cưới của cô nàng gợi cảm Megan Fox với bạn trai lâu năm Brian Austin Green.

Diễm Hà(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn