Justin Bieber coi Cheryl Cole là người tình trong mộng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/06/2010 07:47:00 +07:00

(VTC News) - “Hoàng tử tuổi 16 đầy quyền lực”, Justin Bieber giờ không còn tơ tưởng tới đàn chị “siêu vòng 3” Kim Kardashian nữa, thay vào đó là Cheryl Cole.

(VTC News) - “Hoàng tử tuổi 16 đầy quyền lực”, Justin Bieber giờ không còn tơ tưởng tới đàn chị “siêu vòng 3” Kim Kardashian nữa mà Cheryl Cole mới được xem là người tình trong mộng của anh.  

Với vẻ đẹp tự nhiên, sức lôi cuốn khó ai cưỡng lại được, Cheryl Cole hiện đang được xem là “niềm mơ ước”, “đối tượng săn tìm” của rất nhiều đấng mày râu có máu mặt trong làng giải trí cũng như trong giới kinh doanh. Và Justin Bieber cũng không ngoại lệ.  

“Hotboy” Justin Bieber xem Cheryl Cole là người tình trong mộng của mình. 
Anh chàng này đã thẳng thừng tuyên bố trong một cuộc trả lời phỏng vấn của một đài phát thanh ở Anh hồi đầu tuần này rằng người tình trong mộng của anh giờ đây chính là đàn chị Cheryl Cole. “Cô ấy thực sự trông rất ưa nhìn. Vào hôm tôi gặp cô ấy, trông cô ấy tuyệt đẹp”, Bieber mạnh dạn chia sẻ.  

Cheryl Cole quyến rũ giờ đang ở trong tình trạng độc thân khiến Bieber mừng ra mặt. 
Trong chương trình này, Bieber cũng được hỏi về nụ hôn đầu tiên của anh và anh chàng này cho biết “tôi không thể nhớ nổi tên cô ấy. Hôm đó, tại buổi khiêu vũ ở trường, chúng tôi đã hôn nhau. Nụ hôn thật dở bởi đó là lần đầu tiên mà. Tôi đã đặt cược với bạn bè mình rằng ai là người hôn đầu tiên sẽ được nhận 10 đô la. Bởi vậy, tôi đã nhảy chậm dần và rồi chạm vào môi cô ấy. Lúc đó tôi mới chỉ là một đứa trẻ thường xuyên chơi khúc côn cầu thôi, chưa nổi tiếng như bây giờ đâu. Vì thế, tôi thấy thật là may mắn vì được cô ấy đáp lại nụ hôn đó”. 

Cheryl Cole với vẻ lôi cuốn, hấp dẫn "hút hồn". 
Bieber tỏ ra rất vui mừng khi biết tin Cheryl trở lại cuộc sống độc thân kể từ sau khi li dị người chồng bội bạc Ashley. Như bao người đàn ông khác, Bieber mừng ra mặt vì đây là một cơ hội lớn cho anh.  

Kiều Vui(theo

Hollywood
)

Bình luận
vtcnews.vn