10 status đáng chú ý ngày 21/7

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/07/2015 01:33:00 +07:00

'Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó' - Diễm My 9x chia sẻ.

(VTC News) - 'Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó' - Diễm My 9x chia sẻ.

Status số 1

phan đinh tùng
 LỢI VÀ HẠI khi sử dụng Facebook. Những lùm xùm lời qua tiếng lại thời gian qua của anh chị em nghệ sĩ phải chăng là do Facebook gây ra??? Cả nhà mình cùng chia sẻ quan điểm cá nhân và kinh nghiệm của bản thân về việc sử dụng Facebook làm sao cho hiệu quả hơn nhé! Thanks. (Ca sĩ Phan Đình Tùng)

Status số 2
hoàng my
 Đặt "Trà Hoa Nữ" xuống, tim thắt lại.

Thường Hoàng My không hứng thú với thể loại tiểu thuyết tình ái đặc biệt là bi kịch. Nhưng Trà Hoa Nữ không phải là một tiểu thuyết. Nó là một câu chuyện có thật (hoặc Alexandre Dumas con đã làm Hoàng My tin rằng câu chuyện ấy là thật). Trà Hoa Nữ là một bản kháng án đầy nhân văn cho nàng kỹ nữ Marguerite Gautier. Hẳn là nàng sẽ mỉm cười khi biết 168 năm sau ngày nàng mất, vẫn có một kẻ dành cho nàng sự yêu quý và trân trọng khi biết được câu chuyện của nàng.

Đã đi qua từng trang, đã từng muốn ngưng đọc vì khó chịu và khinh thường cái cách Marguerite lợi dụng sự si mê của những gã bá tước, công tước giàu có. Nhưng suy cho cùng, nếu thân thể là thứ cô ấy bán,và nhiêu đó là cái giá để mua thì cái lý của mình là không hợp lý - dù rằng để chấp nhận cái lý của cô kỹ nữ kia cũng thật khó.

Ra là khi yêu cả đàn ông và đàn bà đều trải qua những cảm xúc không khác gì nhau lắm. Và rồi khi sự cuồng nhiệt, bồng bột, ích kỷ qua đi, con người ta sẽ có cơ hội đạt đến một cảnh giới cao hơn của tình yêu - đó là lòng bao dung rộng lớn.

Ngẫm lại, nơi ta đang sống vẫn đầy rẫy những ả kỹ nữ, lắm gã bá tước và những kẻ si tình. Làm thứ mà mình không muốn làm vì tiền chính là kỹ nữ. Dùng tiền để có thứ người ta không hạnh phúc để bán là những gã bá tước. Và bị tình yêu làm cho điên cho dại, cho thiên thần thành ác quỷ là gã si tình kia.

Tự ngẫm thấy cảm xúc của cả ba có gì đó thân thuộc như đã từng.

Trà Hoa Nữ - Một sự thanh cao tinh khiết trong mớ hỗn độn. (Á hậu Hoàng My)


Status số 3
diễm my
Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó. (Diễm My 9X)

Status số 4
thanh duy
Trợ lý tôi vì cản các bạn fan quá khích đã bị cây đập vào người, sưng luôn cả cánh tay, người nhiều vết trầy xước.

Mặc tiếng nài nỉ của nhân viên khách sạn, các bạn đi lên tận tầng 4, tự nhận là nhân viên dọn phòng rồi cầm máy ảnh vào chụp tôi lia lịa, quá hốt hoảng tôi đã phải trốn sau tấm rèm cửa.

11h hơn, các bạn vẫn đứng rất đông trước cửa phòng và gọi tên tôi, mặc cho các phòng khác than phiền.

Nhân viên khách sạn gọi lên năn nỉ, chị bó tay rồi, em làm ơn ra chụp với các bạn một tấm để các bạn về. Chứ không sẽ đứng cả đêm.

Tôi vui vì được hâm mộ, nhưng tôi buồn vì chính lòng hâm mộ có thể biến các bạn trở nên xấu xí đến như vậy.

Hỡi các bạn fan của tôi ơi, hãy yêu thương tôi một cách văn minh. Tình yêu không chỉ thể hiện qua tấm ảnh chụp chung hay cái tên kí vội. (Ca sĩ Thanh Duy)

Status số 5
thanh thảo
 "Khi bạn hát một bản tình ca là bạn đang muốn hát về cuộc tình của mình. Hãy hát đi đừng e ngại. Dù hạnh phúc hay dở dang thì cuộc tình ấy cũng là một phần máu thịt của bạn rồi" – Trịnh Công Sơn. (Ca sĩ Thanh Thảo).

Status số 6
damtv
Vào nhà hàng sang trọng và bỏ ra không dưới mấy trăm ngàn cho một bữa ăn. Nếu ngon, bạn tấm tắc khen ngợi. Nếu dở, bạn có quyền complain với quản lý, hoặc vào tận fanpage của nhà hàng và viết review.

Vào một hàng cơm tấm, cháo lòng lề đường, bỏ mấy chục ngàn cho một phần ăn. Nếu ngon, bạn hẹn chủ quán lần sau sẽ ghé. Nếu dở, bạn có quyền lên facebook viết vài dòng: “Đừng ai ăn ở đó nữa, thấy ghê lắm!”.

Đi ngang một hàng buffet miễn phí, hoặc vào một tiệm cơm từ thiện. Ngon, bạn có quyền khen. Dở, bạn có quyền tát vào mặt chủ tiệm: "*** làm ăn thế này à??" không? Có. Chủ yếu là bạn nên hay không.

Khi nhận từ người khác quá nhiều, dần dần người ta sẽ hình thành thói quen và cho rằng đó là điều đương nhiên, là bổn phận của người khác.

Người thông minh có thể không lịch sự, nhưng người lịch sự chắc chắn là người thông minh. (Tơ Nguyễn - thành viên nhóm hài DamTV chia sẻ cảm xúc khi có nhiều luồng ý kiến xoay quanh sản phẩm "Cô dâu 1800 tuổi" của nhóm)

Status số 7
thu phương

Sài Gòn chợt mưa chợt nắng!

Tôi gặp anh - người viết tình ca - người vẽ chân dung tiếng hát Thu Phương vừa vặn và hoàn hảo. Năm 2007 anh viết và hát cho tôi nghe "Buồn kia còn trong dáng ngồi... Có bình yên nào không xót xa...". Chiều nay anh cho tôi nghe một bài mới của anh, tôi muốn hát ngay bài hát ấy cho thỏa nhớ nhung và dỗi hờn. Chỉ có một buổi chiều, chỉ một thoáng gặp gỡ, câu chuyện như bị ép uổng phải nói. Nếu có lựa chọn chắc chắn cả  "hai chúng ta đâu cần lời nói", chỉ cần im lặng như thế thôi. Và câu chuyện bắt đầu, món quà tôi tặng cho học trò của mình - Phùng Khánh Linh. (Ca sĩ Thu Phương).

Status số 8
hoàng oanh
The Winner is…- Chương trình khó nhất từng làm MC

Với 101 giám khảo và giá trị thương lượng đấu trí 10 triệu đồng cho mỗi cặp thí sinh!
Vô cùng háo hức, hân hoan, hạnh phúc!
Hoàn thành lâu rồi mà hôm nay mới có thời gian nghiệm lại. Thật sự là bản thân mình cũng khó tin rằng mình có thể làm được khi lần đầu đứng chính trên sân khấu lớn của một chương trình truyền hình thực tế quy mô như thế, lại là chương trình có nhiều nguyên tắc, quy luật và vòng thi duy nhất trong một đêm thi.
Nội chuyện hiểu và nắm rõ được luật thi là cả một vấn đề rồi, nắm chắc lắm thì mới có thể không bám kịch bản và điều khiển, dẫn dắt được tất cả mọi chuyển biến trên sân khấu, sợ nhất là luật thi của vòng đối đầu và các kênh thông tin thương lượng cho 2 thí sinh..
Trong vòng các thí sinh phải đối đầu thương lượng, mình cảm giác như người MC không chỉ làm công việc dẫn chương trình, mà phải vừa là người lãnh đạo chủ trì, người bán hàng (saler), nhân viên marketing, luật sư, bằng hữu và cả kẻ thù..., để màn đấu trí gay cấn hơn và lôi cuốn được người xem..
Người xem nếu không kiên nhẫn và tập trung thì chắc chắn kh thể nào hiểu hết được luật chơi, thế nên thu hút được khán giả là điều vô cùng quan trọng. Nếu hiểu rồi thì sẽ thấy chương trình rất hay và hấp dẫn và thấy thương các thí sinh lắm...
Bản thân các thí sinh của đêm đầu tiên đều hát rất hay, mình ngồi nghe còn ngỡ ngàng nói chi giám khảo và khán giả, thế nên mỗi lựa chọn nhận tiền, từ chối, ra đi, ở lại, hay mặc cho số phận dựa vào điểm số của giám khảo đều làm người xem lưu tâm vô cùng.
Mình vẫn ước phải chi được dẫn nhiều đêm (chứ không phải một đêm mở đầu) thì sẽ quen, thấm, sống và cháy với chương trình đã đời hơn. Chỉ có một ngày để chuẩn bị thật sự không đủ, nhưng rất may là mình đã được các anh chị nhóm biên tập hỗ trợ hết mình, rất trách nhiệm và dễ thương.Thấy thích gì đâu khi được tập với những cộng sự tâm huyết như vậy!
Với mình thì chưa xuất sắc đâu, nhưng bản thân đã làm tròn nhiệm vụ tốt nhất có thể rồi! Và hạnh phúc nhất là trong lòng ngực mình luôn hừng hực ngọn lửa đam mê này, luôn phấn khích mỗi khi có những thách thức mới, luôn sẵn sàng chinh phục những chân trời chưa thuộc về mình!
Phải cố gắng nhiều hơn nữa để làm tốt hơn nữa nhé!
Cám ơn những cơ hội, những yêu thương đã cho mình được nỗ lực không ngừng, không dừng bước tiến. (Á hậu - MC Hoàng Oanh)

Status số 9
 Thông tin từ thị trường lao động Việt Nam quý I/2015 cho biết, số lao động tốt nghiệp đại học, trên đại học thất nghiệp là 177.700 người, cử nhân cao đẳng thất nghiệp là 100.600 người.
Các bạn trẻ, dù là làm văn phòng lương chưa cao hay bồi bàn, bán hàng rong hay bất cứ ngành nghề gì cũng vậy, hãy chịu khó, yêu công việc của mình và làm thật tốt! (Người dùng Facebook Lê Công Tuấn)

Status số 10
facebook
Khi các bạn có một cơ hội nào đó đến trước mặt bạn. Bạn hãy nhanh chóng chớp lấy nó. Khi mọi người gán mục tiêu của cuộc đời mình với một thời gian cụ thể thì mục tiêu sẽ đạt nhanh hơn. (Người dùng Facebook Nguyễn Thị Thu Phương) 

Dương Trúc

Bình luận
vtcnews.vn