Van Gaal: Tôi muốn hôn Memphis Depay đêm nay

Thể thaoThứ Tư, 19/08/2015 07:20:00 +07:00

HLV Louis Van Gaal đã bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với Memphis Depay sau màn trình diễn đỉnh cao ở trận lượt đi play-off Champions League đêm qua.

(VTC News)- HLV Louis Van Gaal đã bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với Memphis Depay sau màn trình diễn đỉnh cao ở trận lượt đi play-off Champions League đêm qua.

Memphis Depay đã có 90 chói sáng khi anh ghi 2 bàn thắng, kiến tạo một bàn để Man Utd lội ngược dòng thắng Club Brugge 3-1 trong trận lượt đi play-off Champions League.

HLV Van Gaal thật sự tâm đắc với cách mà cậu học trò thể hiện trên sân. "Tôi chỉ muốn hôn Depay đêm nay. Bởi vì khi bạn ghi 2 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn thì đơn giản bạn là người hùng ở thế giới này".
Memphis ghi 2 bàn
Memphis Depay tỏa sáng trong chiến thắng của Man Utd
"Memphis Depay là người không bao giờ tự hài lòng với bản thân. Tôi thích điều đó vì bạn sẽ luôn biết mình có thể làm được gì và mình cần phải làm gì. Sự khát khao sẽ đưa bạn lên một đẳng cấp cao hơn- đó chính là điều Memphis đang làm".

Về chiến thắng dễ dàng trước đại diện của Bỉ, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: "Club Brugge đã gặp may khi có được bàn thắng mở tỷ số. Trong suốt cả trận, họ tạo ra là rất ít cơ hội. Sau đó, Manchester United đã kiểm soát tốt trận đấu và ghi bàn. Bàn thắng của Fellaini là cách chúng tôi tập luyện với nhau từ lâu. Đây là một chiến thắng không quá khó khăn với Manchester United".

Với thắng lợi 3-1 ở lượt đi, Man Utd xem như đã đặt chân vào vòng bảng Champions League. Theo tính toán, kết quả đó sẽ giúp Man Utd thu về thêm ít nhất 45 triệu bảng nữa và có thể lên tới 100 triệu bảng nếu thầy trò Van Gaal vô địch Champions League mùa này.
Clip: Man Utd 3-1 Club Brugge

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn