Van Gaal nổi giận, bỏ họp báo giữa chừng

Thể thaoThứ Năm, 24/12/2015 06:50:00 +07:00

Tức giận vì những câu hỏi của phóng viên liên quan tới việc bị sa thải của bản thân, Louis van Gaal đã bỏ buổi họp báo trước trận đấu với Stoke City

(VTC News) - Tức giận vì những câu hỏi của phóng viên liên quan tới việc bị sa thải của bản thân, Louis van Gaal đã bỏ buổi họp báo trước trận đấu với Stoke City.

Ngay sau khi Jose Mourinho bị Chelsea sa thải và Louis van Gaal không thể giúp MU cải thiện phong độ, hầu hết các tờ báo Anh đều dự đoán 1 kịch bản là Van Gaal bị sa thải và Người đặc biệt sẽ thay thế ông.
Van Gaal bỏ buổi họp báo giữa chừng
Van Gaal bỏ buổi họp báo giữa chừng 

Đó cũng là nội dung được rất nhiều phóng viên xoáy vào trong buổi họp báo trước trận đấu với Stoke City mà Louis van Gaal tham dự. Chính điều này đã khiến "tulip thép" nổi giận.

Tờ Manchester Evening News dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan: "Có ai trong phòng họp báo này muốn xin lỗi tôi không? Đó là những gì tôi đang tự hỏi. Tôi đọc được ở đâu đó rằng mình bị sa thải và đồng nghiệp của tôi đã ở đây rồi. 

Mọi người có biết điều gì đang xảy ra với gia đình, vợ tôi, các con tôi và các cháu của tôi không? Ngay cả những người bạn, họ cũng gọi cho tôi rất nhiều lần với chỉ cùng 1 câu hỏi duy nhất. Thực sự là tôi đã chán ngấy chuyện phải trả lời những câu hỏi tương tự từ truyền thông".

Kết lại buổi họp báo, chiến lược gia 64 tuổi khẳng định rằng, ông vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ thượng tầng MU, trong đó có gia đình Glazers, Ed Woodward và Sir Alex Ferguson. Chuyện Van Gaal bị sa thải, theo ông, sẽ không xảy ra.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn