Van Gaal: MU sẽ cạnh tranh ngôi vô địch

Thể thaoThứ Hai, 21/09/2015 10:00:00 +07:00

Sớm bị Southampton dẫn trước nhưng MU vẫn lội ngược dòng và có 3 điểm trên sân khách, chừng đó là quá đủ để Louis van Gaal tin vào khả năng của CLB

(VTC News) - Sớm bị Southampton dẫn trước nhưng MU vẫn lội ngược dòng và có 3 điểm trên sân khách, chừng đó là quá đủ để Louis van Gaal tin vào khả năng của CLB.

Sau chiến thắng 3-2 đầy bất ngờ trước Southampton, dù bị dồn ép và tạo được ít cơ hội ghi bàn hơn, Louis van Gaal khẳng định: "Đó là một kết quả tuyệt vời tại Southampton và tôi nghĩ rằng chúng tôi có đủ khả năng để cạnh tranh ngôi vô địch".
Van Gaal tin rằng MU mùa này đủ khả năng vô địch
Van Gaal tin rằng MU mùa này đủ khả năng vô địch 

Hiện Quỷ đỏ được 13 điểm và chỉ ít hơn 2 điểm so với đội bóng cùng thành phố Man City, đội vừa bị West Ham quật ngã tại vòng 6. Đó là cơ sở để "tulip thép" hết sức tự tin về khả năng MU vô địch mùa này.

Ông cho biết thêm: "Những gì tôi nói trong thời gian qua là chúng tôi sẽ cải thiện. Năm ngoái chúng tôi đã có gần đủ các yếu tố để trở thành nhà vô địch. Bạn còn nhớ trận đấu với Chelsea trên sân khách? Chúng tôi đã ở rất gần cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn."

Bất chấp ý kiến của Ronald Koeman và đa số người hâm mộ cho rằng Southampton là đội chơi tốt hơn và xứng đáng có được ít nhất 1 điểm, nhà cầm quân 64 tuổi lại nghĩ khác. 

Ông cho rằng: "Bàn thắng mới là điều quan trọng nhất, và bạn đã được thấy nó ngày hôm nay. Southampton có thể ghi bàn để vượt lên dẫn 2-0 trong 15 phút đầu tiên nhưng họ không đã khong như thế. Sau đó tới lượt chúng tôi ghi bàn. Chúng tôi là đội chơi tốt hơn ngày hôm nay".
Martial được Van Gaal tin tưởng sẽ giúp MU vô địch
Martial được Van Gaal tin tưởng sẽ giúp MU vô địch 

Bên cạnh việc đưa các học trò lên mây xanh, Louis van Gaal cũng thẳng thắn phê bình tân binh Anthony Martial, dù anh này đã lập cú đúp vào lưới Southampton. 

Ông nêu rõ: "Cậu ấy không biết tiếng Anh nên tôi phải nói chuyện tiếng Pháp với cậu ta. Việc giao tiếp giữa chúng tôi rất khó khăn. Tôi đã phải nhờ tới sự trợ giúp của Fellaini và Schneiderlin. Martial phải học tiếng Anh và thích nghi với văn hóa xứ sương mù. "

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn