Từ Madrid, Mourinho "khóc" cho Inter

Thể thaoThứ Ba, 18/10/2011 12:30:00 +07:00

(VTC News)- Từ Madrid, 'Người đặc biệt' gửi những lời động viên tới Inter Milan, đội bóng đang chìm trong khủng hoảng.

(VTC News)- Từ Madrid, 'Người đặc biệt' gửi những lời động viên tới Inter Milan, đội bóng đang chìm trong khủng hoảng.

Chưa bao giờ nửa xanh đen thành Milan có một khởi đầu tồi tệ đến thế tại Serie A, khi họ chỉ giành được 4 điểm sau 6 trận đấu, và đang ngụp lặn ở dưới đáy bảng xếp hạng cùng với những cái tên như Cesena hay Lecce. Với những người yêu mến Inter, đây có lẽ là thời điểm tồi tệ nhất đối với họ kể từ sau cú ăn ba lịch sử của thầy trò Jose Mourinho năm 2010. Người đặc biệt đã để lại quá nhiều dấu ấn trong lòng các CĐV dù chỉ dẫn dắt Inter trong 2 mùa giải, và giờ đây ông cũng rất đau lòng khi chứng kiến đội bóng cũ sa sút thảm hại.

Mourinho đã có những ngày tháng rất tươi đẹp ở Inter.

Phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport ngày hôm qua, Mourinho nói: “Tôi rất buồn với những kết quả này. Tôi luôn ủng hộ đội bóng cũ, những học trò cũ, ngài chủ tịch Moratti và ủng hộ những HLV dẫn dắt Inter. Nhưng tôi vẫn giữ được sự lạc quan của mình. Họ có thể có 1,2,3,4 hay thậm chí là 5 kết quả đáng thất vọng, nhưng tôi vẫn tin họ sẽ trở lại một cách mạnh mẽ ở những trận đấu tới”.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng bác bỏ thông tin cho rằng, giám đốc thể thao Marco Branca của Inter sắp chuyển đến Real Madrid. Mourinho cho biết: “ Tôi biết ông ấy rất rõ, chúng tôi là những người bạn thân. Chúng tôi đã phối hợp rất tốt trong công việc ở Inter và tôi thích cách Branca xử lý mọi thứ. Ông ấy là người cực kỳ chuyên nghiệp, nhưng sẽ không bao giờ có chuyện chuyển đến Real”.

Đêm nay, Nerazzurri sẽ tiếp tục phải đối mặt với thử thách cực kỳ khó khăn tại Champions League khi phải hành quân đến sân Metropole gặp ĐKVĐ League 1 Lille. Ở trận đấu này, Inter chào đón sự trở lại của 3 trụ cột Cesar, Sneijder và Chivu, trong khi Samuel, Ranocchia và Coutinho vẫn đang điều trị chấn thương.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn