Torres giáng đòn mạnh vào khát vọng World Cup của TBN

Thể thaoThứ Hai, 19/04/2010 10:15:00 +07:00

(VTC News) - Fernando Torres vừa tái phát chấn thương ở mức độ nghiêm trọng, có thể sẽ không tham dự được giải đấu lớn nhất hành tinh vào mùa Hè tới ở Nam Phi.

(VTC News) - Niềm tin vô địch World Cup lần đầu tiên của người Tây Ban Nha đang trở nên lung lay khi tiền đạo chủ lực Fernando Torres vừa tái phát chấn thương ở mức độ nghiêm trọng, có thể sẽ không tham dự được giải  đấu lớn nhất hành tinh vào mùa Hè tới ở Nam Phi.

Theo báo chí Anh, gần như chắc chắn Torres sẽ không thể góp mặt ở những trận đấu còn lại của Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh cũng như tại Europa League. Đây rõ ràng là một tổn thất không nhỏ cho The Kop trong mục tiêu tiến đến trận Chung kết Europa League, bởi đối thủ Atletico Madrid ở vòng Bán kết không dễ "xơi" một chút nào. Nên biết rằng Torres thường thi đấu rất hay ở các giải đấu cúp mà bàn thắng trong trận Chung kết Euro 2008 vào lưới ĐT Đức đã nói lên tất cả.

Nếu Torres không thể thi đấu ở World Cup thì Tây Ban Nha sẽ gặp bất lợi không nhỏ ở khả năng khoan phá hàng thủ đối phương. (Ảnh: Marca)

Trong khi đó, người phát ngôn của Liverpool cho biết: “Torres sẽ sớm gặp một chuyên gia người Tây Ban Nha trước khi anh ấy quyết định có tiến hành phẫu thuật chấn thương sụn ở đầu gối phải hay không? Vì thế, vào thời điểm này, chúng tôi chưa thể nói được trước điều gì. Nhưng với những chấn thương tương tự thì thời gian để hồi phục sau khi ca mổ được thực hiện thường phải mất tới 6 tuần lễ.”

Cách đây một tuần, HLV Rafa Benitez đã cho phép tiền đạo người Tây Ban Nha trở về quê hương gặp bác sỹ Dr Ramon Cugat, người đã trực tiếp điều trị chấn thương tương tự của cựu tiền đạo Atletico Madrid gặp phải hồi đầu tháng 1 năm nay.

Không chỉ chiến lược gia Benitez lo lắng mà cả “ngài râu kẽm” Del Bosque cũng hoảng hồn, bởi Torres là một trong những chân sút chủ lực trên hàng công của Tây Ban Nha. Hơn nữa, ngoài Torres, tiền vệ Cesc Fabregas cũng đang làm vào tình cảnh tương tự.

Quả là giấc mơ lần đầu tiên vô địch World Cup của Tây Ban Nha đã bắt đầu gặp những khó khăn trắc trở.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn