Tiền đạo Đình Tùng: Thay thế Công Phượng không phải là áp lực

Thể thaoThứ Tư, 02/09/2015 07:00:00 +07:00

Lần đầu tiên được HLV Miura triệu tập vào tuyển Việt Nam, tiền đạo Đình Tùng không bị Công Phượng áp lực dù vẫn cảm thấy khá hồi hộp

(VTC News) - Lần đầu tiên được HLV Miura triệu tập vào tuyển Việt Nam, tiền đạo Đình Tùng không bị Công Phượng áp lực dù vẫn cảm thấy khá hồi hộp trước vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Cùng với Công Vinh, Hồng Quân và Văn Quyết, Đình Tùng là 1 trong số 4 tiền đạo được HLV Miura triệu tập lần này. Chân sút FLC Thanh Hóa chia sẻ ngay khi đặt chân đến Hà Nội: "Em cảm thấy rất hạnh phúc và có một chút hồi hộp vì cũng đã lâu lắm em mới được gọi tập trung vào ĐTQG. 
Hiện tại em không đặt mục tiêu gì nặng nề lắm mà chỉ không muốn làm phụ lòng BHL."
Tiền đạo Đình Tùng không bị Công Phượng áp lực
Tiền đạo Đình Tùng không bị Công Phượng áp lực
Được cho là người thay thế Công Phượng, khi cựu thủ quân U19 Việt Nam từng được gọi trong trận đấu với Thái Lan cách đây hơn 3 tháng, nhưng Đình Tùng lại không suy nghĩ nhiều về vấn đề này.
Chân sút số một của FLC Thanh Hóa chia sẻ: "Em không nghĩ nhiều đến điều đó lắm. Em chỉ tiếc cho trường hợp của Văn Thắng, chứ không nghĩ việc thay thế cho Công Phượng là áp lực dành cho em."
Khi được hỏi suy nghĩ về việc cầu thủ nội dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League 2015 không được HLV triệu tập, Đình Tùng thổ lộ: "Chúng ta đều biết Văn Thắng là chân sút nội đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 16 bàn. Thắng lại ở trong một tập thể không phải mạnh lắm, thế mà vẫn duy trì được tỷ lệ ghi bàn như thế. Em nghĩ Văn Thắng xứng đáng có được cơ hội."
Video Đình Tùng chia sẻ về cảm xúc được triệu tập lên đội tuyển

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn