Thua thảm Thái Lan, Việt Nam bằng lòng với hạng Tư châu Á

Thể thaoChủ Nhật, 21/02/2016 07:58:00 +07:00

Dù đã rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn không thể tạo ra bất ngờ trước đội bóng cùng khu vực là Thái Lan ở trận tranh hạng Ba giải châu Á.

(VTC  News) – Dù đã rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn không thể tạo ra bất ngờ trước đội bóng cùng khu vực là Thái Lan ở trận tranh hạng Ba giải châu Á.
Việt Nam đã bị vắt kiệt sức sau 2 trận tứ kết và bán kết nên nhanh chóng bị Thái Lan vốn được đánh giá cao hơn chọc thủng lưới sau 7 phút bóng lăn. Người mở tỷ số cho Thái Lan là cầu thủ số 8 Jetsada Chudech với một pha sút bóng nối sau đường mớm bóng ngoài biên của đồng đội.
 Thái Lan dễ dàng vùi dập tuyển futsal Việt Nam vốn không còn sức lực.
Phút 12, Apiwat Chaemcharoen nâng tỷ số lên 2-0 cho Thái Lan và chỉ 2 phút sau, Jetsada Chudech lại lên tiếng với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng xứ chùa Vàng.
Cuối hiệp 1, Việt Nam liên tiếp phạm 2 lỗi dẫn đến 2 tình huống đá phạt trực tiếp ở điểm đá phạt thứ 2. Và Suphawut đều tận dụng thành công để khép lại hiệp 1 với tỷ số 5-0.
Sang hiệp 2, Thái Lan chủ động chơi chậm lại nhưng trong một ngày cầu thủ Việt Nam đuối sức hoàn toàn, các học trò của HLV Bruno không thể có được một tình huống dứt điểm thành công.
Ngược lại, Thái Lan thong thả và có thêm 3 bàn thắng nữa trong hiệp đấu này với các pha lập công tiếp theo của Jetsada và hai bàn nữa của Suphawut.
Clip tổng hợp trận đấu
Đứng vị trí thứ Tư giải châu Á 2016 đã là một thành công ngoài mong đợi của futsal Việt Nam ở giải đấu năm nay, vì thế, thầy trò HLV Bruno Formoso không có gì phải buồn.
Họ sẽ trở về nước trong sự chào đón, tự hào của người hâm mộ nước nhà và sau đó sẽ dồn tâm trí vào chuẩn bị cho vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2016 vào tháng 9 tới ở Colombia. 
Một trong những vấn đề mà ai cũng nhìn thấy đang là hạn chế rất lớn với cầu thủ Việt Nam cần phải nhanh chóng được khắc phục chính là thể lực.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn