Sir Alex tính kế dưỡng già

Thể thaoChủ Nhật, 28/04/2013 10:33:00 +07:00

(VTC News) - Vẫn đang rất thành công với MU, nhưng HLV Alex Ferguson cũng đã tính đến tương lai của mình sau khi về hưu.

(VTC News) - Vẫn đang rất thành công với MU, nhưng HLV Alex Ferguson cũng đã tính đến tương lai của mình sau khi về hưu.

Theo thông tin của tờ Daily Mail, vị chiến lược gia người Scotland đang xúc tiếc việc mua lại một trang trại trồng nho tại miền nam nước Pháp với giá khoảng 2 triệu bảng. Cùng trong lúc đó, vợ chồng Alex Ferguson cũng chuẩn bị đầu tư một khoản tiền lớn để sở hữu một tòa lâu đài cổ để cùng nhau thư giãn sau nhiều năm chinh chiến trên sân cỏ nước Anh.

Dĩ nhiên, cả hai khoản tiền trên đều “chẳng nhằm nhò gì” so với số tài sản trị giá tới 34 triệu bảng mà vị HLV của MU đang nắm giữ, giúp ông trở thành vị HLV giàu nhất nước Anh theo công bố mới đây của tờ Sunday Times.


Sir Alex Ferguson
Alex Ferguson nổi tiếng là người rất mê các loại rượu. 

Một người thân cận với Sir Alex tiết lộ: “Ông ấy đã mong muốn sở hữu một cơ sở sản xuất rượu từ rất lâu rồi. Đó thực sự là một mục tiêu hấp dẫn mà ông ấy luôn theo đuổi từ trước đến nay. Alex Ferguson rất hiểu biết về các loại rượu và cũng có nhiều người bạn ngoài bóng đá để cùng chia sẻ đam mê này. Ông ấy có một người bạn thân sống gần nhà luôn sẵn sàng đi ra ngoài nếm thử một loại rượu mới lạ bất cứ lúc nào”.

Ngày chia tay sân cỏ của Sir Alex hiện vẫn còn chưa xác định một cách chắc chắn, nhất là khi ông vừa cùng Manchester United giành danh hiệu vô địch Premier League thứ 13 trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên có một điều chắc chắn là sau khi về hưu, ông sẽ chia đôi thời gian của mình để sống ở cả 2 dinh thự tại miền nam nước Pháp và tại Cheshire.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn