SHB Đà Nẵng - HAGL: Vừa nhận 1 tỷ, Kiatisak đã lâm nguy

Thể thaoChủ Nhật, 07/03/2010 06:25:00 +07:00

(VTC News) - Vừa được bầu Đức thưởng nóng 1 tỷ, HAGL đã phải đối diện với khó khăn khi trong trận đấu với SHB Đà Nẵng khi không còn một chân sút ngoại nào.

(VTC News) - Mới đây, để khuyến khích các cầu thủ HAGL, Ba Đức đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng sau thành tích thắng 2 trận liền tay. Nhưng bên cạnh niềm vui về ý nghĩa tinh thần đó, thì trong cuộc hành quân ra Đà Nẵng hôm nay, HLV Kiatisak đang phải đối diện với vô vàn khó khăn.


Với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua, một trước ĐTLA ở cúp QG và gần nhất là trận thắng B. Bình Dương tại vòng 3 V.League, Ba Đức đã “nổi hứng” chi hẳn 1 tỷ đồng để động viên, khích lệ tinh thần đối với các “binh lính” của mình. Đây được coi là hành động rất chịu chơi của ông bầu này, bởi trong quá khứ, cùng lắm ông chỉ có thể rút ngân sách của mình cỡ vài trăm triệu để thưởng sau một chiến thắng của đội nhà.

HLV Kiatisak và các học trò sẽ có một trận đấu nhiều khó khăn. (Ảnh: Quang Minh)

Tuy nhiên, đối với các học trò của HLV Kiatisak, niềm vui ấy đôi khi tạo ra một áp lực vô hình khiến họ gặp phải những khó khăn trong chặng đường sắp tới. Mà cụ thể là chiều nay, khi họ có chuyến làm khách trên sân của ĐKVĐ SHB Đà Nẵng. Cái khó của “Zico” Thái không chỉ là việc phải gặp một đối thủ mạnh, mà còn là sự thiếu hụt nghiêm trọng về nhân sự sau khi đã có rất nhiều cầu thủ phải vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Tổn thất lớn nhất của HAGL là tại hàng công. Theo danh sách đăng ký từ đầu mùa, Gỗ có 4 tiền đạo là Lee Nguyễn, Evaldo, Uwanaka, Toledo. Vậy mà trong chuyến làm khách tại thành phố sông Hàn, “Zico” Thái sẽ không thể sử dụng bất cứ ai trong những cái tên trên. Lee Nguyễn đã bị sa thải, Toledo chưa thể thi đấu vì CLB lỡ đăng ký anh vào danh sách cầu thủ nhập tịch, trong khi giấy tờ thủ tục chưa được cơ quan chức năng duyệt.

Kèm theo đó, bộ đôi tiền đạo Uwanaka và Evaldo cũng không thể góp mặt, một người bị chấn thương nặng, còn người kia bị treo giò vì phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp B. Bình Dương. Như vậy hiện nay, trong tay Kiatisak chỉ còn lại đúng hai chân sút là Đình Việt và Tăng Tuấn. Đây thực sự là một mối lo ngại rất lớn với vị HLV trẻ này.

Thế mới biết, tiền nhiều chưa hẳn đã hết lo.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 2-1 HAGL

Minh Quân
Bình luận
vtcnews.vn