Những mỹ nhân lý tưởng nhất để đồng hành sau tay lái

XeThứ Năm, 14/10/2010 03:23:00 +07:00

(VTC News) – Vượt mặt nhiều ứng viên sáng giá, ngôi sao nhạc Pop Katy Perry và nam diễn viên Robert Pattinson đã được bình chọn là bạn đồng hành tuyệt nhất.

(VTC News) – Vượt mặt nhiều ứng viên sáng giá, ngôi sao nhạc Pop xinh đẹp Katy Perry và nam diễn viên quyến rũ Robert Pattinson đã được bình chọn là người bạn đồng hành tuyệt nhất với các tay lái.

Một cuộc bình chọn mới đây thuộc khuôn khổ triển lãm siêu xe MPH (Prestige & Performance Motor Show) diễn ra ở Luân Đôn (Anh) đầu tháng 11 tới đã được tiến hành nhằm tìm ra gương mặt bạn đồng hành lý tưởng nhất cùng chiếc xe hoàn hảo nhất trên các nẻo đường.


Mỹ nhân Katy Perry, người bạn đồng hành mơ ước của mọi tài xế nam 

Kết quả, nữ ca sỹ người Mỹ gợi cảm Katy Perry đã dẫn đầu bình chọn của cánh mày râu. Nổi tiếng thế giới với các hit đình đám như “I kissed a girl”  “California Girls”, “Teenage dream” và phong cách thời trang độc đáo, vị hôn phu 25 tuổi của danh hài Russel Brand liên tục lọt vào danh sách mỹ nhân gợi cảm nhất của các tạp chí.

Lamborghini Gallardo, xe trong mơ của tài xế nam ở Anh

Phái mạnh cũng chấm chú bò tót dũng mãnh Lamborghini Gallardo là xe hấp dẫn nhất.

Bạn đồng hành mơ ước của các tay lái nữ người Anh - nam diễn viên quyến rũ Robert Pattison

Gương mặt nữ đồng hành lý tưởng thứ hai là nữ ca sỹ người Anh Cheryl Cole, tiếp đó là MC duyên dáng xứ sở sương mù Holly Willoughby, nữ minh tinh Mỹ 40 tuổi Jennifer Aniston và miêu nữ Halle Berry.

Ferrari 458 Italia 

Trong khi đó, anh chàng ma cà rồng điển trai Robert Pattison nhận số phiếu bình chọn cao nhất của phái yếu. Ngôi sao của series phim “Chạng vạng” cũng liên tục lọt vào top người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Và đối với cánh phụ nữ, chàng diễn viên ngọt ngào bên vô-lăng siêu xe Ý mới nhất của Ferrari, 458 Italia là sự kết hợp không gì hoàn hảo hơn.

Top 5 người đẹp đồng hành và xe trong mơ:

1.  Katy Perry, Lamborghini Gallardo
2. Cheryl Cole, Spyker C8 Aileron
3. Holly Willoughby, Bugatti Veyron
4. Jennifer Aniston, McLaren MP4 12C
5. Halle Berry,Pagani Cinque


Top 5 chàng trai đồng hành và xe trong mơ:

1.   Robert Pattinson, Ferrari 458
2.  
Jason Statham, Aston Martin One-77
3.  Brad Pitt, Lamborghini Gallardo
4.  David Beckham, Alfa 8C Competizione
5.  George Clooney, Bugatti Veyron



Trung Kiên(theo iafrica)

Bình luận
vtcnews.vn