Những chức năng hài hước ở siêu xe

XeThứ Bảy, 06/12/2014 03:05:00 +07:00

Siêu xe sẽ ngốn một khoản không nhỏ trong tài khoản của bạn, nhưng đôi khi số tiền đó lại bao gồm cả những chức năng kỳ quặc. (Theo Bizlive)

1. Chức năng 'Quý ông' của BMW    Chức năng này giúp bạn có thể di chuyển ghế của hành khách. Nhưng nghe chừng cái tên có vẻ không liên quan cho lắm.

1. Chức năng 'Quý ông' của BMW Chức năng này giúp bạn có thể di chuyển ghế của hành khách. Nhưng nghe chừng cái tên có vẻ không liên quan cho lắm.

2. Máy cassette trên xe Toyota Century    Một chiếc xe sản xuất năm 2014 có máy cassette và những tấm rèm che cửa sổ, nó có vẻ sẽ phù hợp với những người lớn tuổi muốn trải nghiệm những chiếc băng đĩa cũ của họ.

2. Máy cassette trên xe Toyota Century Một chiếc xe sản xuất năm 2014 có máy cassette và những tấm rèm che cửa sổ, nó có vẻ sẽ phù hợp với những người lớn tuổi muốn trải nghiệm những chiếc băng đĩa cũ của họ.

3. Ghế để chân của Audi    Audi cho rằng đây là sáng kiến giúp bạn duỗi chân thoải mái. Nhưng có vẻ nó chỉ tốn diện tích hơn là tiện lợi.

3. Ghế để chân của Audi Audi cho rằng đây là sáng kiến giúp bạn duỗi chân thoải mái. Nhưng có vẻ nó chỉ tốn diện tích hơn là tiện lợi.

4. Bộ thiết bị thông tin trong xe Bentley    Giá một bộ gồm iPad, bàn phím, hai màn hình kèm tai nghe, và một màn hình thả từ trên xuống 12 inch? Tổng sẽ là 32.000 USD nếu bạn mua một chiếc Mulsanne.

4. Bộ thiết bị thông tin trong xe Bentley Giá một bộ gồm iPad, bàn phím, hai màn hình kèm tai nghe, và một màn hình thả từ trên xuống 12 inch? Tổng sẽ là 32.000 USD nếu bạn mua một chiếc Mulsanne.

5. Nội thất bằng đá của Mercedes-Benz    Có rất nhiều lựa chọn như gỗ, sợi carbon, da nhưng Mercedes đã chọn đá. Chất liệu đá đắt đỏ vừa làm sang xe, vừa như một khẳng định của Mercedes là động cơ họ đủ mạnh để tải mọi trọng lượng.

5. Nội thất bằng đá của Mercedes-Benz Có rất nhiều lựa chọn như gỗ, sợi carbon, da nhưng Mercedes đã chọn đá. Chất liệu đá đắt đỏ vừa làm sang xe, vừa như một khẳng định của Mercedes là động cơ họ đủ mạnh để tải mọi trọng lượng.

6. Bọc da các lỗ thông hơi trong xe Porsche    Việc này có vẻ không cần thiết và việc bọc da chỉ làm giá cả chiếc xe thêm đắt đỏ.

6. Bọc da các lỗ thông hơi trong xe Porsche Việc này có vẻ không cần thiết và việc bọc da chỉ làm giá cả chiếc xe thêm đắt đỏ.

7. Trần phát sáng của Rolls-Royce  Với một số người thiết kế này thật kỳ cục, với một số người thì nó rất đẹp và lãng mạn. Tuy nhiên chi thêm 10.000 - 12.000 USD cho tấm trần này thì quả là chơi sang.

7. Trần phát sáng của Rolls-Royce Với một số người thiết kế này thật kỳ cục, với một số người thì nó rất đẹp và lãng mạn. Tuy nhiên chi thêm 10.000 - 12.000 USD cho tấm trần này thì quả là chơi sang.

Bình luận
vtcnews.vn