Sản phẩm

Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán

Thứ Sáu, 27/09/2024 06:17:00 +07:00

(VTC News) - Trong thời điểm rạng sáng ngày 27/9, những chiếc iPhone 16 đã đến tay những khách hàng đặt cọc đầu tiên, trong số đó không ít những trường hợp đặc biệt.

Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 1

Vào thời điểm 0h ngày 27/9, cả 4 phiên bản iPhone 16 mới đồng loạt mở bán tại Việt Nam, trong đợt hàng đầu tiên mẫu điện thoại được nhiều người quan tâm là phiên bản iPhone 16 Pro Max vàng sa mạc. Đây cũng chính là màu sắc hết hàng nhanh nhất chỉ trong vài chục phút các đại lý ủy quyền của Apple chính thức nhận đặt cọc.

Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 2

Tại một cửa hàng trên phố Hàng Bài (Hà Nội), anh Đào Quang Minh (SN 1995, trú tại Hà Nội) là người đầu tiên được nhận chiếc iPhone 16 Pro Max, đây cũng là món quà cầu hôn độc đáo gửi tới người bạn gái và nhanh chóng màn cầu hôn đã nhận được sự gật đầu đồng ý. Chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt này, anh Minh kể: "Hôm nay tôi đã mua chiếc iPhone 16 Pro Max màu vàng sa mạc với dung lượng 1Tb, tôi dùng món quà này cùng chiếc nhẫn để cầu hôn bạn gái. Cả 2 chúng tôi đã yêu nhau được hơn 1 năm và đều là người yêu thích các sản phẩm đến từ nhà Apple, bản thân tôi cũng đã dùng điện thoại nhà Táo từ thời iPhone 5S cho đến nay là chiếc iPhone 15 Pro Max. Màu vàng năm nay khiến tôi vô cùng ấn tượng và đẹp, vào thời điểm Apple cho đặt hàng online lúc 0h ngày 20/9 ngay lập tức tôi đã tiến hành đặt mua và thành công. Chiếc điện thoại này tôi mua tặng bạn gái, còn bản thân thì để năm sau lên đời iPhone 17 Pro Max".

Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 3

Sau khi nhận được lời cầu hôn đặc biêt, chị Lê Quỳnh Anh (SN 2000, trú tại Hà Nội) tiết lộ: "Được là người đầu tiên nhận iPhone và cũng là món quà bạn trai tặng làm vật cầu hôn, tôi cảm thấy rất vui và vô cùng hạnh phúc. Bình thường bạn trai tôi khá nhút nhát và ít nói, nhưng hôm nay tôi đã thấy anh ấy rất chủ động và vô cùng tuyệt vời. Tôi  đang dùng chiếc iPhone 12 được 2 năm rồi và cũng chỉ định đổi lên chiếc iPhone mới khi giá đã ở mức ổn định vào vài tháng sau khi mở bán. Thế nhưng chỉ mới ngày hôm qua, bạn trai tôi mới tiết lộ đã đặt mua chiếc điện thoại mới.

Chú thich

Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 4
Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 5

Những đại lý ủy quyền của Apple trong rạng sáng ngày 27/9 đã chính thức bán ra các dòng sản phẩm của nhà Táo khuyết vừa ra mắt.

Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 6

Nguyễn Thanh Sơn (trú Bắc Giang) là một vị khách đặc biệt khi liền 1 lúc mua tới 7 chiếc iPhone, anh Sơn cho biết: "Tôi có niềm đam mê với hàng Apple nên chiếc điện thoại mới ra tôi vô cùng hào hứng, tuy đã quá 12h rồi nhưng tôi vẫn thấy tỉnh táo và mong chờ được trên tay chiếc điện thoại mới. Tôi hôm nay mua 7 chiếc iPhone và toàn bộ là phiên bản Pro Max để tặng cho bố mẹ và để vợ chồng dùng. Tổng chi phí tôi bỏ ra cho đợt mua sắm lần này hơn 200 triệu đồng".

Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 7

Là sinh viên mới chỉ vào đại học được ít ngày, nhưng Đinh Hương Giang (áo xám, trú tại Thanh Xuân) đã được bố sắm cho chiếc iPhone làm phần thưởng. Cầm chiếc điện thoại mới trên tay, Giang cho biết: "Đây là món quà bố tặng khi em đỗ đại học Ngoại Thương: “Bố em mua iPhone 16 Pro Max 512GB màu trắng. Hôm nay em đến từ 23h và chờ khoảng 1 tiếng để được nhận máy. Đây là lần đầu tiên em được nhận máy sớm, cảm giác rất phấn khích. Những năm trước, em cũng nâng cấp iPhone nhưng đều để những đợt hàng sau đó, khi giá đã ổn định và số người mua không quá đông như đợt đầu tiên. Chiếc điện thoại đời mới của Apple được nâng cấp về trải nghiệm camera giúp em rất nhiều trong việc phục phụ sở thích quay phim”.

Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 8
Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 9

Những chiếc điện thoại của nhà Táo khuyết sẽ được kích hoạt trực tiếp tại cửa hàng.

Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 10

Theo ông Đoàn Việt Dũng (CEO Shop Dunk) chia sẻ: "Hôm nay chúng tôi chỉ mở cửa 2 chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM, tiến hành trả máy sau lúc 0h. Ở mỗi điểm chúng tôi tiến hành trả 100 chiếc trả trong thời điểm 0h trên toàn hệ thống, sáng mai chúng tôi sẽ tiến hành trả số lượng máy cho các khách đặt đợt đầu lên tới 2.000 chiếc".

Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 11
Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 12

"Trong ngay đầu tiên khi iPhone ra mắt, các đại lý ủy quyền thường không đáp ứng đủ nhu cầu của các khách hàng. Năm nay nhiều khách hàng mua màu vàng sa mạc, khiến nguồn cung màu này khá hiếm. Rất nhiều người đã chọn phương án nhận hàng vào đợt 2, dự kiến sẽ được bán vào tháng 10. Hiện tại chúng tôi có 3.000 đơn hàng đặt trước và có 90% trong số đó là bản iPhone 16 Pro Max. Tỷ lệ màu vàng năm nay khá hiếm, cùng với sự quan tâm đến màu mới của khách hàng cũng tăng cao. Năm nay số lượng màu vàng sa mạc về cũng không như kỳ vọng của chúng tôi", đại diện Shop Dunk tiết lộ.

Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 13

Theo ông Nguyễn Minh Khuê - Đại diện hệ thống Viettel Store: Viettel Store tổ chức trả hàng đêm tại 6 tỉnh thành phố như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Nghệ An và chính thức mở bán trên toàn quốc kể từ sau 0h01 đêm nay (27/9). Hệ thống này dự kiến trong ngày đầu tiên sẽ trả thành công 16.000 máy cho các khách hàng đặt trước. Điểm khác biệt tại Viettel Store, năm nay tại trụ sở văn phòng Viettel Store tại Hà Nội, đơn vị này cũng thực hiện trả hàng dành cho các khách hàng đặt trước qua 2 sàn Thương mại điện tử TikTok Shop và Shopee Mall Viettel Store ghi nhận 50.000 khách hàng đặt trước và 35.000 khách hàng đặt cọc kể từ 20/9 đến nay. Khách hàng khi mua iPhone 16 tại Viettel Store sẽ được ưu đãi đến 12 triệu như: Hưởng các đặc quyền từ nhà mạng bán máy, ưu đãi qua đổi điểm Viettel++ đi kèm chính sách thu cũ đổi mới và ưu đãi khi thanh toán không dùng tiền mặt vô cùng hấp dẫn.

Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 14
Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 15

Hệ thống CellphoneS chính thức mở bán loạt sản phẩm iPhone 16 series cho khách hàng đặt trước đồng loạt tại hơn 125 cửa hàng trên 30 tỉnh thành toàn quốc vào lúc rạng sáng 00:01 ngày 27/09. Tính đến hết ngày 26/09, hệ thống ghi nhận gần 30,000 khách hàng quan tâm và 10,000 khách hàng đặt trước thành công iPhone 16 series, tăng trưởng gần 70% so với thế hệ trước. 

Nam thanh niên cầu hôn bạn gái bằng iPhone 16 Pro Max trong ngày đầu mở bán - 16

Thiết bị cao cấp nhất iPhone 16 Pro Max chiếm gần 60% tổng số lượng đặt hàng tại CellphoneS. Điều đặc biệt là tỷ lệ này đang được cải thiện hơn so với năm ngoái, khi Pro Max chiếm gần 70% số lượng cọc vào năm 2023.

Chí Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn