Milan đón tân binh đầu tiên, miễn phí

Thể thaoThứ Năm, 10/05/2012 04:59:00 +07:00

(VTC News) - Tiền vệ người Mali, Bakaye Traore sẽ là cầu thủ đầu tiên cập bến San Siro trong mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

(VTC News) - Tiền vệ người Mali, Bakaye Traore sẽ là cầu thủ đầu tiên cập bến San Siro trong mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dù mùa giải còn chưa chính thức khép lại, song đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milan đã bắt đầu công cuộc bổ sung đội hình của mình bằng việc đưa về tiền vệ Traore từ CLB Nacy ở giải VĐQG Pháp. Cầu thủ 27 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu này, và anh cũng đã xác nhận sẽ chuyển tới AC Milan trong 1 buổi trả lời phỏng vấn hồi tuần trước.

Hàng tiền vệ Milan sẽ bổ sung thêm một cầu thủ đến từ Châu Phi. 

Trên kênh RMC Radio, Traore nói: “Tôi rất hạnh phúc khi thông báo rằng tôi sẽ ký hợp đồng với Milan. Đó là một cảm xúc tuyệt vời. Tôi sẽ chơi cho một trong số những đội bóng lớn nhất thế giới và sẽ phải cạnh tranh rất nhiều để có được vị trí chính thức, nhưng đó là chuyện bình thường. Điều quan trọng là tôi sẽ có thêm nhiều động lực để phát triển trong tương lai”.

Được biết, thỏa thuận giữa Traore và Rossoneri đã đạt được vào giữa tháng Tư, nhưng anh muốn chờ cho đội bóng Nancy của mình chính thức giành quyền trụ hạng tại Ligue 1 mới công bố với báo chí. Được biết, cả Newcastle và Marseille từng rất quan tâm đến tiền vệ người Mali, nhưng cuối cùng thì Milan mới là người chiến thắng. Ngoài Traore, các Milanista đang rất hy vọng sẽ đón thêm những ngôi sao dạng “khủng” trong thời gian tới, đặc biệt là trường hợp của Montolivo từ Fiorentina.


Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn