Milan đạt được thỏa thuận mua Kaka

Thể thaoThứ Sáu, 11/03/2011 02:18:00 +07:00

(VTC News) - Không loại trừ khả năng các cổ động viên Milan sẽ sớm được thấy Kaka trở lại San Siro ngay trong mùa hè này.

(VTC News) - Không loại trừ khả năng các cổ động viên Milan sẽ sớm được thấy Kaka trở lại San Siro ngay trong mùa hè này.
Thất bại ở Champions League rõ ràng là một đòn giáng mạnh vào tham vọng bá chủ của AC Milan. Dù thực tế, màn trình diễn của họ tại London là tương đối ấn tượng, nhưng việc thiếu vắng một nhạc trưởng có khả năng dẫn dắt trận đấu khiến Milan phải dừng cuộc hành trình trong cay đắng. Bộ ba Ibrahimovic, Robinho và Pato là những ông hoàng thực sự tại Serie A song ở đấu trường châu Âu, họ lại không thể vượt qua được cái bóng của chính mình. Do đó, Galliani khẳng định sẽ sớm đưa một ngôi sao nữa cập bến San Siro mùa hè này.
Kaka sẽ sớm nói lời tạm biệt Santiago Bernabeu?
Và cái tên mà các Milanista chờ đợi nhiều khả năng sẽ chẳng phải là một ai đó xa lạ - mà chính là thiên thần Ricardo Kaka. Ngôi sao một thời của đội bóng áo sọc đỏ - đen đã bất ngờ thừa nhận ý định trở lại Italia sau chuỗi thời gian dài đằng đẵng mài đũng quân trên băng ghế dự bị cũng như đánh bạn với cáng cứu thương. Không ai còn nhận ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm nào, người đã từng kéo cả con tàu Milan về đích ở đấu trường khắc nghiệt nhất châu Âu. Để rồi giờ đây, khi bị Mourinho ruồng bỏ, chiếc áo Real đã trở nên quá rộng với đôi cánh của một thiên thần.

Một thỏa thuận sơ bộ được xem như đã hoàn tất giữa các bên. Nếu Kaka đủ sức vượt qua bài kiểm tra thể lực, anh hoàn toàn có đủ khả năng trở về "ngôi nhà" dấu yêu thuở nào. Vấn đề tồn tại lớn nhất lúc này là mức lương quá cao mà tiền vệ người Brazil đang được hưởng. Milan chỉ có thể đáp ứng 2/3 con số 9 triệu euro mà Kaka đưa ra, nếu cao hơn, còn tùy thuộc vào tương lai các công thần như Pirlo, Gattuso hay Seedorf sau khi mùa giải này kết thúc.


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn