"Messi phải đá dự bị, còn Neymar là kẻ nịnh bợ"

Thể thaoThứ Tư, 04/01/2012 06:58:00 +07:00

(VTC News)-Neymar và Messi là hai ngôi sao sáng của bóng đá thế giới, nhưng không phải ai cũng công nhận tài năng của họ.

(VTC News)-Neymar và Messi là hai ngôi sao sáng của bóng đá thế giới, nhưng không phải ai cũng công nhận tài năng của họ.

Trong những năm gần đây, giới túc cầu luôn đặt ra câu hỏi giữa C.Ronaldo và L.Messi, ai xuất sắc hơn. Tuy nhiên, câu trả lời luôn bỏ ngỏ, vì ai cũng có quan điểm riêng.

Với Mourinho và Alex Ferguson, CR7 là số một. Ngược lại, với Johan Cruyff và Guardiola, Messi mới là cầu thủ “đỉnh” nhất của thế giới bóng đá. Thậm chí, “Cậu bé vàng” Diego Maradona còn cho rằng, trong tương lai Messi sẽ là huyền thoại của các huyền thoại bóng đá.

 Xin áo Messi, Neymar bị chửi tơi tả.

“Vĩ đại nhất phải là Pele, không phải bàn cãi gì cả, sau đó tới lượt Alfredo, Cruyff và Diego. Nếu chơi bóng ở vào thời điểm của những người này, Messi sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị”, cựu thủ môn ĐTQG Argentina Hugo Orlando Gatti nói trên Đài phát thanh La Red.

Không chỉ Messi, ngôi sao một thời của bóng đá xứ sở tango còn chê Barcelona chỉ là một đội bóng nhỏ, nếu trong đội hình không có hậu vệ Daniel Alves và “El Pulga”.

Đỉnh điểm trong việc chê bai các hậu bối là khi Hugo Orlando nói về thần đồng bóng đá Brazil Neymar. “Thật hổ thẹn khi nhìn thấy cầu thủ mà người ta ca tụng là xuất sắc nhất Nam Mỹ lại đi xin áo đấu của Messi. Đúng là kẻ nịnh bợ”.

Còn khi phóng viên đề cập đến thông tin, nhiều khả năng Marcelo Bielsa sẽ thay thế Pep Guardiola trên băng ghế chỉ đạo của Barcelona trong tương lai, Gatti đã trả lời rất sốc: “Vị trí đó phải là của tôi.”

Cuk Tooc  

Bình luận
vtcnews.vn