Hoa hậu Phạm Hương, Cát Tường cùng dàn sao Việt tích cực tập luyện cho đường chạy Star Run

Thể thaoThứ Bảy, 12/11/2016 15:37:00 +07:00

Hoa Hậu Phạm Hương, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu Mẫu Phương Mai, Vũ Cát Tường, Trương Quỳnh Anh, Hồ Vĩnh Khoa, Lê Thúy, Bảo Thy sẽ là những nghệ sỹ góp mặt ở đường chạy Cần Thơ sáng 13/11.

PHAM HUONG (7)

Hoa hậu Phạm Hương tích cực tập luyện cho đường chạy STAR RUN, sẽ diễn ra vào 16h30 chiều mai 13/11 tại Cần Thơ

PHAM HUONG (2)

Nói về đường chạy từ thiện "California Star Run", hoa hậu Phạm Hương phấn khởi chia sẻ: “Đối với Hương việc làm từ thiện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn là điều Phạm Hương luôn mong muốn nhất. Nên khi biết được tập đoàn CMG.ASIA tổ chức chương trình này Phạm Hương cảm thấy rất phấn khởi và phải tham gia bằng được để giúp đỡ một phần nào đó cho các em cơ nhỡ khó khăn".

PHAM HUONG (1)

"California Star Run" là đường chạy được tập đoàn CMG.ASIA tổ chức với mục đích sẻ chia với cộng đồng. Thành phố Cần Thơ là địa điểm được lựa chọn để thực hiện đường chạy này lần đầu tiên tại Việt Nam.

PHAM HUONG (11)

Vào lúc 6g30 ngày 13/11 tại công viên nước Cần Thơ, đường chạy từ thiện lần đầu tiên được tổ chức ở Tây đô với sự tham gia của hàng ngàn người dân cùng các nghệ sỹ tên tuổi hướng đến việc hỗ trợ cho cuộc sống của hơn 80 em nhỏ đang được bảo bọc tại trung tâm Bảo Trợ Xã Hội Cần Thơ nhằm góp sức cho các em điều kiện phát triển và tương lai tốt đẹp hơn.

PHAM HUONG (8)

Phạm Hương cho biết: "Đến với đường chạy lần này, Hương không lo về mặt thể lực vì đã được rèn luyện từ trước với chế độ tập 3 giờ mỗi tuần của HLV Isidi – TT California. Điều Hương lo lắng nhất là thời tiết vì mình chưa quen hoạt động nhiều dưới trời nắng. Vì vậy trong một tháng trở lại đây, Hương và HLV đã tập ngoài trời để thích nghi với trời nắng và mặt đường thô ráp."

PHAM HUONG (15)

Hình ảnh “Hoa hậu quốc dân” luôn hướng theo trong thời gian sắp tới là gợi cảm và khỏe khoắn, mạnh mẽ nên Phạm Hương không ngại những bài tập nặng ngoài trời mang tính thử thách.

PHAM HUONG (12)

 

VU CAT TUONG (19)

Tham gia đường chạy STAR RUN cùng hoa hậu Phạm Hương còn có các nghệ sỹ nỗi tiếng khác

VU CAT TUONG (8)

Ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tương và siêu mẫu Phương Mai

PHUONG MAI (8)

Đến với đường đua năm nay, Phương Mai mong muốn truyền được cảm hứng tập luyện, tích cực tập luyện để có hình thể đến những bạn trẻ.

PHUONG MAI (4)

Khá im ắng với các hoạt động nghệ thuật của mình, mỗi lần xuất hiện Phương Mai luôn khiến mọi người phải trầm trồ vì thân hình sexy của mình.

TRUONG QUYNH ANH - TIM (9

Cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh cũng tham dự đường chạy STAR RUN

H.T
Bình luận
vtcnews.vn