Guardiola: Muốn có Messi, làm ơn cho xin 250 triệu euro

Thể thaoThứ Sáu, 22/10/2010 10:26:00 +07:00

(VTC News) - Theo Guardiola, nếu Inter bỏ ra 250 triệu euro và Messi muốn ra đi thì vụ chuyển nhượng bom tấn có thể diễn ra.

(VTC News) - Trên Sky Sport, Chủ tịch Massimo Moratti cho biết Inter sẽ không từ bỏ Lionel Messi, cho dù tiền đạo này vừa khẳng định lòng trung thành với Barcelona.

Với cú đúp vào lưới FC Copenhagen, tiền đạo Lionel Messi tiếp tục củng cố ngôi vị “cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất” mọi thời đại của Barcelona ở đấu trường Champions League với 29 lần lập công. Còn tính từ đầu mùa giải đến nay, “El Pulga” đã ghi được tổng cộng 10 bàn thắng (4 tại Champions League, 3 ở La Liga và 3 ở Siêu cúp TBN) và tạo ra 3 đường chuyền cho đồng đội lập công.

"Muốn mua Messi thì hãy bỏ ra 250 triệu euro".

Chứng kiến phong độ thi đấu của Messi, ngài Moratti không thể kìm nổi lòng ham muốn khi phát biểu trước báo giới: “Tôi không hề đùa về vụ chuyển nhượng Messi. Có thể mọi người và bản thân cậu ấy cho là như thế, nhưng chẳng ai có thể biết một trò đùa sẽ kết thúc như thế nào đâu".

Trong khi đó, để khẳng định “chủ quyền” với Lionel Messi, trên tờ Sport, đích thân HLV Guardiola đã lên tiếng: “Nếu ngài Moratti bỏ ra 250 triệu euro và Leo muốn ra đi, thì vụ chuyển nhượng có thể diễn ra. Nhưng tôi luôn nghĩ rằng, sẽ không có chuyện Messi từ bỏ Barca. Mà trong bóng đá, chính kiến của một cầu thủ rất quan trọng. Do đó, những lời phát biểu của cậu ấy luôn là câu trả lời rõ ràng nhất.”

Về phần mình, Messi luôn luôn khẳng định tình yêu bất diệt với đội chủ sân Nou Camp. “Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi nghe những lời của ngài Moratti kể cả khi ông ấy có nói đùa. Nhưng tôi hi vọng sẽ được thi đấu cho Barcelona mãi mãi”, Messi nói.

Tam Nông


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn