Gibson trả nghĩa MU, Man City tiếp đà bại trận

Thể thaoThứ Tư, 01/02/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Gibson đã không phụ công sức MU khi gián tiếp giúp đội bóng cũ đuổi kịp Man City trên bảng xếp hạng.

(VTC News)- Gibson đã không phụ công sức MU khi gián tiếp giúp đội bóng cũ đuổi kịp Man City trên bảng xếp hạng.
Man City không phải phân tâm vì FA Cup nên họ có sự chuẩn bị rất tốt cho chuyến làm khách trên sân của Everton. Tuy nhiên, thiếu vắng một Yaya Toure khiến khu vực trung tâm của đội bóng thành Manchester trở nên cực kì thiếu sức sống. Do đó, dù bộ đôi Dzeko - Aguero đã nỗ lực hết mình nhưng không nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ tuyến hai nên dẫu chơi đầy nỗ lực, các đợt lên bóng của The Citizens cũng không tạo được nhiều hiểm nguy cho khung thành đội chủ nhà.

Trái lại, Everton chỉ cần một cơ hội hiếm hoi đầu hiệp 2 đã thay đổi được cục diện trận đấu. Gibson- dù vừa rời bỏ màu áo MU- song khả năng sút xa của anh thì vẫn là một thương hiệu của Quỷ đỏ. Phút 60, bóng từ chân Gibson khẽ chạm vào Barry trước khi làm bó tay thủ thành Joe Hart. Đó cũng là bàn thắng duy nhất sau 90 phút tranh tài ở Goodison Park.

Đáng ra Man City đã có thể có được 1 kết quả hòa nếu trọng tài quan sát kĩ hơn pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của hậu vệ Everton. Song 1-0 là kết quả chung cuộc. Man City vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhưng giờ họ chỉ còn hơn MU bằng chỉ số phụ.
Loading the player ...

Everton 1-0 Man City

N.D




Bình luận
vtcnews.vn